Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter lại tính tạo bom tấn với Di Maria

Thứ Bảy 19/11/2016 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa hài lòng với lực lượng hiện tại, Inter đang tính bổ sung thêm một chữ ký lớn mang tên Angel Di Maria.
Inter lai tinh tao bom tan voi Di Maria hinh anh
 Di Maria chơi khá thất vọng mùa này

Kể từ khi HLV Unai Emery lên nắm quyền ở PSG, đã có rất nhiều xáo trộn về mặt lực lượng. Những công thần tưởng như không thể thay thế là Marco Verratti giờ không được đoái hoài. Trong khi đó, ngôi sao chơi rất ấn tượng ở mùa giải năm ngoái là Angel Di Maria hiện tại đang trở nên kém quan trọng hơn.

Trước đó, ngôi sao người Argentina đã chơi rất ấn tượng trong mùa giải đầu tiên ra mắt PSG. Tuy nhiên, với sự thay đổi trong hệ thống chiến thuật, cựu sao Real Madrid hiện đang trở nên lạc lõng và sa sút phong độ. Nắm bắt tình hình trên, tờ Mirror đưa tin, BLĐ Inter Milan đang lên kế hoạch lôi kéo Di Maria sang Serie A chơi bóng.

Được biết, Inter Milan sẵn sàng chi đến 50 triệu bảng để thuyết phục PSG nhả người. BLĐ đội bóng tin rằng, sự có mặt của Di Maria sẽ giúp nâng tầm đội bóng, đồng thời san sẻ được gánh nặng với tiền đạo chủ lực Mauro Icardi.

Ở chiều hướng ngược lại, tân HLV Unai Emery cũng không thực sự mặn mà trong việc giữ chân Di Maria. Như vậy, có khả năng cao Di Maria lại một lần nữa sẽ là thương vụ 'bom tấn' trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Hiện tại, Inter đang trong quá trình cải tổ mạnh mẽ sau khi sa thải HLV Frank de Boer. Bên cạnh cái tên Di Maria, đội bóng Italia còn muốn đưa Mateo Darmian hồi hương từ Man United. Hậu vệ đa năng này không được trọng dụng dưới thời Jose Mourinho và hiếm khi được ra sân.

Trong mùa hè vừa qua, Inter được tiếp quản bởi các ông chủ người Trung Quốc và chi tiêu rất mạnh tay để mua sắm tân binh. Nổi bật nhất trong số này là bộ đôi Joao Mario và Gabriel Barbosa.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X