Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter lại mất điểm, Moratti nhắc đến Calciopoli

Thứ Hai 19/11/2012 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Inter Milan Massimo Moratti đã phản ứng khá gay gắt sau trận hòa 2-2 với Cagliari tối qua.

Ông Moratti cho rằng Inter đã bị trọng tài Giacomelli từ chối một quả penalty mười mươi ở cuối trận gặp Cagliari. Và ông nói là đội bóng của mình đã bị các trọng tài trừng phạt trong 3 trận liên tiếp ở Serie A. Trận gặp Juve, ông Moratti nói về bàn thắng việt vị của Vidal và chiếc thẻ đỏ đáng phải rút ra dành cho Lichtsteiner.

Chủ tịch Inter Massimo Moratti
Chủ tịch Inter Massimo Moratti

Nhưng vì Inter chiến thắng nên những quyết định sai lầm của trọng tài Tagliavento không ảnh hưởng gì đến kết quả trận đấu. Trận gặp Atalanta, ông Moratti cho rằng Silvestre không hề phạm lỗi với Denis trong tình huống dẫn đến quả penalty. Còn tối qua, Chủ tịch Inter khẳng định Astori đã phạm lỗi rõ ràng với Ranocchia trong vòng cấm nhưng ông Giacomelli lại không cho Inter hưởng penalty.

Pha quay chậm cho thấy đúng là Astori có chạm vào chân Ranocchia nhưng liệu đã đủ để trung vệ Inter ngã trong vòng cấm hay chưa thì không ai biết được. Vì pha bóng đó không cho thấy được mức độ tác động của hậu vệ Cagliari. Và nó diễn ra vào thời gian bù giờ khi Inter đang rất muốn có thêm bàn thắng.

Moratti tỏ ra rất tức giận: “Ba trận liên tiếp chúng tôi bị các trọng tài trừng phạt. Tôi không thể im lặng mãi. Trước Cagliari, trọng tài đã ngăn cản chúng tôi giành chiến thắng. Rõ ràng là đã có những sự bất công ở đây. Tôi không muốn nói là có âm mưu nào đó chống lại Inter nhưng các trọng tài đã không làm tốt nhiệm vụ của họ. Quả penalty rõ như ban ngày mà ông Giacomelli không thổi. Nếu không phải là penalty thì tình huống đó gọi là gì? Dù muốn dù không thì tôi vẫn có cảm giác những gì đang xảy ra giống với Calciopoli”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X