Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Khả năng Messi chuyển tới Serie A thi đấu lớn đến đâu?

Thứ Tư 29/07/2020 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Inter Milan hy vọng Lionel Messi sẽ chuyển tới Serie A.

Tuy nhiên, sếp lớn Nerazzurri khẳng định họ không đủ khả năng để thực hiện thương vụ đắt đỏ này.

Messi có tin tới Italia

Có sự phấn khích ở Milan khi một bức ảnh lớn của Messi được mang vào nhà thờ của thành phố và được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Truyền thông Ý cho biết đã sử dụng hình ảnh này để quảng cáo trận đấu trận đấu của Inter với Napoli tại Trung Quốc.

Khả năng  Lionel Messi chuyển tới Serie A thi đấu lớn đến đâu hình ảnh
Lionel Messi được xem là mục tiêu của Inter

Nó làm rộ lên những thông tin họ quan tâm đến việc họ quan tâm đến ký hợp đồng với Messi, điều không phải lần đầu tiên xuất hiện. Tuy nhiên, Giám đốc điều hành Marotta không có cảm giác Inter thực hiện được một thương vụ lớn như vậy với siêu sao người Argentina.

Sếp Inter lên tiếng

Marotta nói với Sky Sport Italia: “Messi trong lễ đường? Đó không phải là ý tưởng của tôi. Nó gợi cho tôi về bóng đá từ quá khứ với những tình huống như vậy. Chúng ta đang nói về một biểu tượng, một cầu thủ tuyệt vời, một khát khao mà mọi người đều muốn có.”

Marotta danh gia Inter la doi thu so mot cua Juventus. Anh: LaPresse.
Marotta nói về sự việc
 
“Đó sẽ là không khí bóng đá không tưởng, chỉ có trong tưởng tượng. Bóng đá của Italia cần một sự thúc đẩy. Các siêu sao nâng cao giá trị của thương hiệu và bóng đá tại đây. Nếu chúng tôi có thể coi mình là một nhà vô địch và thu hút những nhà vô địch vĩ đại đến và ở lại, sẽ là tốt hơn.”

“Nhưng không đội bóng nào của Italia có khả năng thực hiện thương vụ như vậy trừ khi có các yếu tố bất thường phát sinh liên quan đến các cổ đông và chủ sở hữu. Chúng ta đừng quên rằng các CLB phải tôn trọng FFP (luật công bằng tài chính).”

“Năm nay, Covid-19 đã khiến một số điều thay đổi, nhưng vẫn có các quy tắc cần phải được tôn trọng. Tập đoàn đã đầu tư nhiều tiền vào đội bóng. Ngày nay, các khoản đầu tư phải liên tục và được thực hiện có kế hoạch.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X