Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan phũ phàng với nhà vô địch thế giới

Thứ Sáu 14/09/2018 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan đang tìm một sự thay thế lâu dài cho lão tướng Samir Handanovic trong khung gỗ. Tuy nhiên, Inter không muốn mua Alphonse Areola của PSG dù đã được mời chào.
 

Inter cần tìm người thay Handanovic


Samir Handanovic chuyển đến Inter Milan đầu mùa 2012/13 từ Udinese và từ đó đến nay vẫn là trụ cột quan trọng của họ. Bất chấp thành tích của Nerazzurri phập phù những năm qua, thủ môn người Slovenia vẫn duy trì được hiệu suất cao.

Dù vậy, thời gian không buông tha ai. Tháng 7 vừa qua, Handanovic bước sang tuổi 34 và lãnh đạo Inter buộc phải tính tới một tương lai không còn anh. Hợp đồng của người gác đền này còn thời hạn tới năm 2021 và ngay từ bây giờ, đội bóng áo xanh đen đã muốn có một phương án thế vai anh lâu dài.

Inter không muốn mua Alphonse Areola của PSG hình ảnh

Inter không muốn mua Alphonse Areola


Nhưng không phải Areola


Trong mùa hè vừa qua, Inter Milan đã nhận được một lời mời đáng chú ý. Người đại diện Mino Raiola của Alphonse Areola muốn họ đưa thân chủ của mình về sân Giuseppe Meazza. “Siêu cò” tiếng tăm này khẳng định với số tiền 35 triệu Euro, Inter sẽ có nhà vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp.

Mùa giải này, vị trí của Areola tại PSG bị đe dọa nghiêm trọng. Với sự xuất hiện của thủ thành kỳ cựu Gianluigi Buffon, tuyển thủ Pháp có nguy cơ lớn mất vị trí số 1. Đại diện Raiola của anh đã tới Italia để đàm phán với phía Inter về một cuộc chuyển nhượng.

Tuy nhiên, Inter không muốn mua Alphonse Areola. Họ biết rằng hợp đồng của thủ thành 25 tuổi với PSG chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn. Nếu cần phải bổ sung, Nerazzurri sẽ liên hệ với Areola vào tháng 1 hoặc mùa hè sang năm, thời điểm thuận lợi hơn cho chuyển nhượng.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Inter trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X