Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter không muốn giữ Lukaku

Thứ Năm 02/03/2023 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng Inter Milan sẽ để tiền đạo Romelu Lukaku trở lại Chelsea sau mùa giải 2022/23 khi hợp đồng cho mượn giữa đôi bên đáo hạn.

Inter không kích hoạt điều khoản mua đứt Lukaku

Mùa hè 2022, Romelu Lukaku gia nhập Inter Milan với bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea. Cầu thủ người Bỉ coi đội bóng áo sọc xanh đen là nơi phù hợp với bản thân mình và không giấu giếm nguyện vọng được cống hiến tại đây lâu dài.

Tuy nhiên, Lukaku thường xuyên dính chấn thương và không có nhiều đóng góp cho Inter Milan mùa này. Từ đầu mùa, tiền đạo sinh năm 1993 mới chỉ có 8 lần đá chính và ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng trên mọi đấu trường. 

Lukaku
Những đóng góp của Lukaku cho Inter Milan mùa này khá hạn chế.

Truyền thông Italia cho hay Inter Milan đang có kế hoạch để Lukaku trở lại Chelsea sau khi mùa giải năm nay khép lại thay vì kích hoạt điều khoản mua đứt. Song, đội bóng Serie A chưa đưa ra quyết định cuối cùng mà sẽ dựa vào màn trình diễn của chân sút 29 tuổi từ nay tới cuối mùa.

Bản thân Lukaku không hề muốn trở lại Chelsea vì thừa hiểu mình sẽ không được chào đón. Mùa giải 2021/22, anh gây thất vọng lớn trong màu áo xanh dù The Blues đã bỏ ra tới 97 triệu Bảng để chiêu mộ anh. 

Bên cạnh vấn đề chuyên môn, Lukaku còn khiến các CĐV nóng mắt khi tuyên bố rằng mình nhớ Inter khi cảm thấy không thể phát huy bản thân ở Chelsea. 

Phía Chelsea cũng không có ý định sử dụng Lukaku trong tương lai. Trong trường hợp Inter Milan từ chối mua đứt, The Blues chấp nhận bán lỗ tiền đạo người Bỉ cho đội bóng khác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X