Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Giroud đạt thỏa thuận với đại gia Italia

Thứ Sáu 10/01/2020 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giroud có thể sẽ tái hợp với ông thầy cũ Conte sau khi nhận được lời đề nghị từ phía Inter.
Tiền đạo Olivier Giroud ít khi được HLV Lampard sử dụng ở mùa giải năm nay. Anh mới có vỏn vẹn 5 lần ra sân ở Premier League cho đến thời điểm này và chưa ghi được bàn thắng nào. Anh cũng chưa một lần chơi đủ 90 phút dưới thời Lampard. Ở Chelsea, Giroud bị xếp sau Tammy Abraham và Michy Batshuayi nên cơ hội thi đấu vô cùng ít ỏi.

Giroud không giấu giếm mong muốn được ra đi ngay mùa đông. Có nhiều đội bóng muốn có chữ ký của ngôi sao người Pháp. Và tờ Goal xác nhận Inter có thể trở thành điểm đến tiếp theo của Giroud. Một cuộc gặp gỡ giữa người đại diện của Inter và chính Giroud đã diễn ra giữa tuần qua.

Giroud đạt thỏa thuận với Inter Milan hình ảnh

Giroud đạt thỏa thuận với Inter


Giroud nhận được một bản hợp đồng có thời hạn đến hè 2022. Và Giroud sẵn sàng đón nhận cơ hội ở một đội bóng mới sau 2 năm thi đấu ở Stamford Bridge.

Được biết, mức lương mà Giroud nhận được ở Inter cũng ngang bằng Chelsea. Con số đó ở mức 4 triệu euro mùa này và rơi xuống 3.5 euro ở 2 mùa giải tiếp theo.

Inter vẫn chưa thể thuyết phục được Chelsea nhả người. Phía The Blues đòi hỏi 8 đến 10 triệu euro từ việc bán Giroud và Inter cho rằng mức phí chuyển nhượng này quá cao. Quá trình đàm phán vẫn đang tiếp diễn.

Về phần mình, HLV Lampard khẳng định hồi đầu tuần rằng chưa có lời đề nghị nào được Chelsea chấp nhận. Tuy vậy, việc đội bóng thành London bán Giroud là điều có thể xảy ra ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X