Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dấu hiệu cho thấy hàng thải MU vẫn đắt hàng ở nơi khác

Thứ Tư 18/03/2020 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những màn trình diễn ấn tượng từ khi gia nhập Inter Milan mùa đông vừa qua, Ashley Young đã thuyết phục được HLV Conte giữ chân mình lâu hơn.


Young gia hạn hợp đồng với Inter
 

Tháng 1 vừa qua, lão tướng Ashley Young nằng nặc đòi rời Man United dù được trao bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Đội trưởng Quỷ đỏ đã quyết định tìm kiếm một thử thách mới, và gia nhập Serie A khoác áo Inter Milan. Cùng với Lukaku và Alexis Sanchez, anh là ngôi sao tiếp theo của MU và là cầu thủ thứ 4 đi theo tiếng gọi của Conte từ Premier League (người còn lại là Eriksen).
 
Ra sân 5 trận tại Serie A, Ashley Young đã đóng góp cho đội bóng mới 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo, cho thấy anh vẫn còn “ngon chán” ở Italia. Trong bối cảnh các giải bóng đá châu Âu tạm ngừng vì dịch bệnh bùng phát, Inter đã tranh thủ tiến hành đàm phán và giữ chân cựu sao MU lâu hơn nữa.

Inter gia hạn hợp đồng với Ashley Young hình ảnh

Ashley Young sẽ được Inter Milan gia hạn thêm 1 năm


Theo đó, một bản hợp đồng có thời hạn 1 năm nữa đang chờ lão tướng 34 tuổi đặt bút ký. Trong quá khứ, cũng từng có một cầu thủ tưởng chừng đã qua thời đỉnh cao của Man United nhưng lại chơi tốt khi tới Serie A, đó là huyền thoại Patrice Evra (sang Juventus).
 
Đối với đồng đội Romelu Lukaku, chân sút người Bỉ đã toả sáng rực rỡ mùa giải này với 23 bàn thắng sau 35 lần ra sân, xứng đáng với số tiền 70 triệu bảng Inter đã chi trả. Nhưng với trường hợp của Alexis Sanchez, cầu thủ này vẫn không tạo được sự ấn tượng và khả năng không nhỏ sẽ bị đẩy về Man United sau mùa bóng này.

Đây! Cách duy nhất để Alexis Sanchez thoát khỏi địa ngục Man United
Vẫn đang chơi bóng dưới dạng cho mượn tại Inter Milan, tiền đạo Alexis Sanchez đã được thông báo trở lại MU vào cuối mùa giải. Trừ khi…
Chuyện lạ chỉ có ở MU: Tân binh Bruno Fernandes giúp đồng đội… hoà nhập
Tưởng chừng sẽ phải vật lộn để thích nghi với mô trường giải Ngoại hạng, nhưng tiền vệ Bruno Fernandes lại đang làm chuyện ngược đời ở Man United.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X