Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter đặt niềm tin vào dòng máu trẻ

Thứ Sáu 06/07/2012 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Inter Milan, Massimo Moratti, tiết lộ ông rất hài lòng với cách mà Andrea Stramaccioni đang xây dựng lại đội bóng. Nerazzurri đang trong quá trình cơ cấu lại đội hình sau một mùa giải thất vọng.

Inter chỉ xếp thứ 6 tại Serie A mùa trước. Họ kém đội vô địch, Juventus, tới 26 điểm đồng thời đánh mất luôn suất tham dự Champions League. Để chuẩn bị cho việc trở lại trong mùa bóng mới, Inter đã đã đưa về Rodrigo Palacio từ Genoa. Bộ đôi hậu vệ Matias Silvestre và thủ thành Samir Handanovic của Udinese cũng đã ở rất gần sân Giuseppe Meazza.

Moratti đặt niềm tin tuyệt đối vào Andrea Stramaccioni
Moratti đặt niềm tin tuyệt đối vào Andrea Stramaccioni

Moratti cho biết ông rất tự tin trước những kế hoạch mới của đội bóng. Ông chia sẻ với La Gazzetta dello Sport: “Lấy thang điểm 1 tới 10 để đo mức độ hào hứng của tôi ư? Chắc chắn là 10 rồi. Chúng tôi đang xây dựng một dự án đáng tin cậy, mạnh mẽ và có thể đứng vững cho tới cùng.”

“Tôi đang rất tự tin: kế hoạch mới của chúng tôi dựa trên các cầu thủ trẻ. Stramaccioni là biểu tượng của dự án này. Inter muốn trở lại với chiến thắng một lần nữa. Đây là ‘năm số không’ của Inter (ám chỉ một thời đại mới đang mở ra).”

“Sự thật là mọi bước tiến mới đều chứa đựng những nguy cơ. Nhưng Inter không nên sợ hãi: chúng ta nên lạc quan, và đó chính xác là điều tôi đang nghĩ.”

Inter sẽ phải tham dự vòng sơ loại thứ ba của Europa League mùa bóng tới. Moratti cho biết ông cảm thấy thật kì lạ khi không được chứng kiến đội bóng con cưng tung hoàng tại Champions League: “Từ Champions League xuống Europa League giống như là chuyển từ một màn hình sân khấu xuống màn hình vô tuyến đen trắng. Dù vậy, đó vẫn là một đấu trường cấp quốc tế với những đội bóng hàng đầu. Chúng tôi là Inter, chúng tôi vẫn sẽ thể hiện tất cả những phẩm chất tốt nhất dù việc phải chơi bóng vào ngày thứ Năm đúng là rất bất tiện, đôi khi lại ở những nước rất xa (Nga hay Ukraina chẳng hạn).”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X