Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao của Montpellier

Thứ Tư 23/01/2013 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Montpellier Louis Nicollin vừa tiết lộ rằng họ đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 14 triệu euro của Inter Milan cho Younes Belhanda.

Belhanda sắp tới Inter
Belhanda sắp tới Inter

Ban đầu, tiền vệ tấn công 22 tuổi này được cho là sẽ chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ đầu quân cho Fenerbahce sau khi đã đạt được các thỏa thuận cá nhân. Tuy vậy, do Fenerbahce trả giá quá thấp nên Nicollin đã từ chối. Thay vì tới Fenerbahce, Belhanda sẽ sang Serie A đầu quân cho Inter.

“Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Inter về một vụ chuyển nhượng trị giá 14 triệu euro. Fenerbahce không muốn trả quá 8 triệu euro cho Belhanda. Đó là lý do tại sao tôi chấp nhận đề nghị của Inter. Mỗi cầu thủ đều có giá trị của họ và trong trường hợp này, 8 triệu euro không xứng với Belhanda”, Nicollin cho biết trên AMKSpor.

Inter hiện đang phải ráo riết tìm kiếm một tiền vệ mới sau khi họ bán Wesley Sneijder cho Galatasaray. Trong khi đó, Belhanda chính là một trong những trụ cột của Montpellier khi đội bóng này bất ngờ giành chức vô địch Ligue 1 mùa trước. Tiền vệ người Ma-rốc được đánh giá rất cao ở khả năng tấn công và hứa hẹn sẽ bổ sung rất nhiều sự sáng tạo cho lối chơi của Inter.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X