Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter đại thắng trong ngày chia tay huyền thoại Zanetti

Chủ Nhật 11/05/2014 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với động lực quá lớn trong ngày chia tay đội trưởng Zanetti, Inter đã vùng lên, nhấn chìm Lazio tại Giuseppe Meazza với tỷ số 4-1. Đó thực sự là món quà chia tay đầy ý nghĩa với Il Capitano.

Sân Giuseppe Meazza không còn chỗ trống trong ngày chia tay đội trưởng Zanetti sau 19 năm gắn bó với đội bóng. Những người Inter rất muốn có được chiến thắng trước Lazio ở Giuseppe Meazza như món quà tri ân Il Capitano.

Zanetti có ngày chia tay đầy xúc cảm với Inter
Zanetti có ngày chia tay đầy xúc cảm với Inter

Với động lực quá lớn ấy, những chân sút Inter đã vùng lên mạnh mẽ và nhấn chìm đối thủ với tỷ số 4-1. Sau trận đấu, tất cả CĐV Nerazzurri đã nán lại để chia tay người đội trưởng. Zanetti đã rơi lệ. Đó là những giọt nước mắt của hạnh phúc. Anh xứng đáng nhận được như vậy, sau những năm tháng đóng góp cho nửa Xanh thành Milan.

Trở lại với diễn biến chính trận đấu, mặc dù đây là trận đấu tri ân Zanetti nhưng HLV Mazzarri vẫn quyết định cất người đội trưởng trên băng ghế dự bị. Tiền vệ người Argentina đã được chứng kiến những phút thi đấu đầu tiên vô cùng khó khăn của Inter.

Ngay từ phút thứ 2, đội bóng thành Milan đã bị thủng lưới. Xuất phát từ tình huống phạt góc, bóng được tạt vào cho Cana ở vị trí trống trải. Tiền vệ người Albania đã đánh đầu chuyền cho Biava dứt điểm tung lưới Inter, mở tỷ số trận đấu.

Tuy nhiên, bàn thua sớm không làm Inter nao núng. Trái lại, nó càng kích thích tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Nerazzurri. Phút thứ 6, họ đã đưa trận đấu về vạch xuất phát. Sau pha đường chuyền bóng vô cùng tinh tế của Kovacic, Palacio dễ dàng chạm bóng hạ gục thủ thành Berisha.

Đây là trận đấu rất hay của Kovavic. Anh cầm nhịp rất tốt. Bên cạnh đó cũng tung ra những đường chuyền chết người. Phút 33, đôi chân ma thuật của tiền vệ người Croatia đã loại bỏ toàn bộ hàng thủ Lazio để Icardi sút tung lưới Lazio, nâng tỷ số lên 2-1. Tiếp đà hưng phấn, Inter gần như nhấn chìm Lazio. Phút 37, sau pha tạt bóng bên cánh trái của Nagatomo, Palacio đã có mặt đúng lúc, đệm bóng tung lưới Lazio, 3-1, Inter tiếp tục vượt lên.

Những phút đầu hiệp 2, HLV Mazzarri đã tung đội trưởng Zanetti vào sân. Trận đấu chứng kiến sự vùng lên của Lazio. Các chân sút của đội bóng này cũng đã có một vài tình huống uy hiếp nguy hiểm khung thành của Inter. Đáng tiếc, sự kém duyên của họ đã không thể giúp “Đại bàng” có thêm bàn thắng. Trái lại, thủ thành Berisha tiếp tục phải vào lưới nhặt bóng. Phút 78, Hernanes, với pha dứt điểm chân trái vô cùng tinh tế, đã ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, ấn định chiến thắng 4-1 cho Inter.

Với chiến thắng này, Inter đang có lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé dự Europa League. Hiện tại, họ đang tạm hơn đội xếp sau Torino 5 điểm. Những đối thủ cạnh tranh của Nerazzurri như Torino, Parma, AC Milan sẽ ra sân trong loạt trận hôm nay.

Đội hình thi đấu:
Inter:
Handanovic; Ranocchia, Samuel, Rolando; Jonathan (Zanetti 52), Hernanes, Kuzmanovic (Taider 74), Kovacic, Nagatomo; Icardi, Palacio (Milito 64)
Lazio: Berisha; Biava, Cana, Dias; Gonzalez (Ledesma 46), Onazi (Candreva 68), Biglia, Pereirinha; Felipe Anderson (Minala 82), Klose, Keita

Theo Dân Trí
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X