Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter đã đạt được thỏa thuận với Sanchez?

Chủ Nhật 17/03/2013 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Nhật báo La Gazzetta dello Sport cho hay, Inter Milan đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với tiền đạo Alexis Sanchez, và chân sút người Chile sẽ chuyển đến thi đấu tại Giuseppe Meazza bắt đầu từ mùa giải năm sau.

Ngoài Alexis Sanchez, chủ tịch Massimo Moratti cũng đang nhắm đến 2 ngôi sao khác của Barcelona, đó là tiền vệ Alex Song và hậu vệ trẻ Martin Montoya.



Dù không có được phong độ cao, nhưng Sanchez vẫn là cái tên mà Juventus rất quan tâm
Alexis Sanchez

Cũng theo nguồn tin từ La Gazzetta dello Sport, phía Inter đã có các cuộc tiếp xúc với Fernando Felicevitch, người đại diện của Alexis Sanchez, và 2 bên đã sớm thống nhất về các điều khoản trong hợp đồng của chân sút người Chile. Nerazzurri dự kiến sẽ đưa ra một lời đề nghị hỏi mượn dành cho Sanchez, kèm theo điều khoản mua đứt. Trong bối cảnh ngôi sao người Chile đang không có được phong độ tốt thì thương vụ này xem ra khá khả quan cho Inter.

Mùa giải năm nay, Sanchez không có được phong độ tốt, khi mà anh mới chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng ở La Liga sau 19 lần ra sân. Chính điều đó khiến Sanchez không còn giữ được suất đá chính trong đội hình của Barca. Hiện tại, Pedro và Villa đang là 2 gương mặt thường xuyên xuất hiện trên hàng công của gã khổng lồ xứ Catalan, bên cạnh Messi. Đến thời điểm hiện tại, sau gần 2 mùa bóng, màn trình diễn của Sanchez là chưa đáp ứng được sự kì vọng của NHM tại Nou Camp, và nhiều khả năng Barca sẽ thanh lý chân sút người Chile ở Hè 2013 nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.


Ngoài Inter thì còn có 2 đội bóng khác ở Serie A cũng đang hết sức quan tâm đến Sanchez, đó là Juventus và Napoli. Lão bà vốn đã theo đuổi Sanchez từ khá lâu, khi mà tiền đạo 24 tuổi này còn thi đấu trong màu áo Udinese. Trong khi đó, Napoli cũng rất muốn có Sanchez nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công, khi mà mùa giải năm sau nhiều khả năng đội bóng này sẽ được tham dự Champions League.

Minh Minh (Theo La Gazzetta dello Sport)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X