Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Inter Milan thực sự muốn ký hợp đồng với Messi

Thứ Hai 25/05/2020 00:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu giám đốc kỹ thuật của Inter, Marco Branca tiết lộ Inter đã cố gắng ký hợp đồng với Lionel Messi từ Barcelona năm 2008.

Tuy nhiên, bất chấp Nerazzurri khi đó là một thế lực của Ý và châu Âu, cầu thủ người Argentina đã từ chối.

Messi là huyền thoại Barca

Lionel Messi đến nay đã được công nhận là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá. Ở tuổi 33, ngôi sao này đã 6 lần giành danh hiệu cá nhân cao quý nhất: Quả bóng vàng – một kỷ lục.

Tiết lộ Inter Milan thực sự muốn ký hợp đồng với Lionel Messi  hình ảnh
Messi là huyền thoại sống của Barca

Ở góc độ tập thể, Messi cùng Barca giành vô số danh hiệu đỉnh cao, đáng chú ý nhất là 10 La Liga và 4 Champions League. Nhưng sự nghiệp của Leo có thể rẽ sang một hướng hoàn toàn khác khi cách đây 12 năm.

Inter từng quan tâm

Cựu giám đốc kỹ thuật của Inter, Marco Branca cho biết CLB này đã liên hệ ký hợp đồng với Messi khi anh mới 21 tuổi. Họ đưa ra những điều khoản tốt hơn so với những gì Barca dành cho thần đồng của lò La Masia.

Branca tiết lộ với tờ Libero: “Chúng tôi đã liên hệ với Messi nhưng cậu ấy không muốn rời Barcelona. Cậu ấy có tình cảm lớn với CLB chủ quản và xem tiền không phải lúc nào cũng là trên hết.”

Lionel Messi
Barca từng muốn có anh năm 2008

Branca đã làm việc với Inter sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu. Người đàn ông 55 tuổi từng ký hợp đồng với Diego Milito, Samuel Eto'o và Wesley Sneijder – những người hùng giúp Nerazzurri giành cú ăn 3 năm 2010 thời Jose Mourinho.

Branca tiết lộ bí mật của sự thành công đó trên thị trường chuyển nhượng: “Chúng tôi ký hợp đồng với những cầu thủ muốn góp sức cho CLB. Trong đó có Eto'o, người đã thay thế Ibrahimovic tại San Siro.”

“Ibra nói với chúng tôi rằng cậu ấy không còn sự thoải mái cần thiết để tiếp tục. Chúng tôi lắng nghe cậu ấy và tìm kiếm giải pháp lý tưởng cho tất cả. Và sau đó, chúng tôi đã có Eto'o.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X