Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ tin Inter đủ sức tạo thương vụ động trời với Messi

Thứ Năm 09/04/2020 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Inter Milan là Benoit Cauet tự tin CLB cũ có thể mang về Lionel Messi từ Barcelona.

Cựu sao người Pháp mới được hỏi về khả năng Nerazzurri ký hợp đồng với người 6 lần giành Quả bóng vàng.

Inter liên hệ với Messi

Trong quá khứ, Lionel Messi từng chia sẻ rằng nếu rời Barcelona, một trong những CLB anh ưu tiên gia nhập sẽ là Inter Milan. Đến giờ, những thông tin về việc gã khổng lồ nước Ý muốn mang Leo về vẫn xuất hiện.

Người cũ tin Inter đủ sức tạo thương vụ với Lionel Messi hình ảnh
Messi vẫn tỏa sáng ở Barca dù lớn tuổi

Cựu chủ tịch Massimo Moratti của Inter cũng mới nhận xét rằng đó không phải giấc mơ xa vời với họ. Hợp đồng của Messi với Barca còn thời hạn đến năm 2021 song trong đó có điều khoản anh được tự do ra đi ngay hè 2020.

Cauet tự tin về CLB cũ

Mùa này, Messi còn nảy sinh mâu thuẫn với Eric Abidal. Giám đốc thể thao của Barca nhận xét họ đã không có sự nỗ lực dưới thời HLV Ernesto Valverde.

Sau tất cả, Benoit Cauet - người đã giành Siêu cúp châu Âu với Inter mùa 1997-98 tin CLB cũ sẽ cuỗm thành công Messi từ Barca. Anh nói trong một cuộc phỏng vấn trực tuyến trên Instagram:

“Tất nhiên Inter có thể ký hợp đồng với Lionel Messi, không nghi ngờ gì về việc họ có thể làm điều đó. Chủ tịch Steven Zhang có tiềm lực tài chính và tham vọng lớn. Đó là một lãnh đạo dám nghĩ dám làm.”

Messi - người chuyển đến Barca từ năm 14 tuổi đã ghi được 24 bàn thắng trên mọi đấu trường trước khi mùa 2019-20 bị hoãn do virus corona. Ở tuổi gần 33, siêu sao người Argentina vẫn khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ.

Messi để ngỏ khả năng trở lại CLB thời niên thiếu là Newell's Old Boys. Nhưng Barca vẫn hy vọng huyền thoại sống sẽ gia hạn và thậm chí là treo giày ở CLB.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X