Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp cũ: “Tiền không ngăn được Inter chiêu mộ Messi”

Thứ Ba 25/08/2020 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu chủ tịch Massimo Moratti cho biết Inter Milan đã bắt đầu xúc tiến thương vụ chiêu mộ Lionel Messi từ Barcelona.

Người từng đứng đầu Nerazzurri tin rằng đội bóng Serie A sẽ muốn ký hợp đồng với cầu thủ người Argentina dù nghi ngờ điều đó có khả thi hay không.

Messi có thể rời Barca

Inter Milan được đánh giá là một trong những CLB quan tâm đến việc ký hợp đồng với Lionel Messi. Đang có tin ngôi sao người Argentina cân nhắc việc rời Barcelona sau những hỗn loạn xảy ra cả trong và ngoài sân cỏ.

Sếp cũ Tiền không ngăn được Inter chiêu mộ Lionel Messi hình ảnh
Inter nằm trong số muốn có Messi

Mùa này, Barca tay trắng trên mọi đấu trường. Mới nhất, họ dừng chân ở Champions League sau thất bại 8-2 trước Bayern Munich. Cú sốc đó tạo ra những thay đổi ở Barca khi Quique Setien bị sa thải, nhường chỗ cho Ronald Koeman.

Trong khi đó, giám đốc thể thao Eric Abidal cũng đã bị cho thôi việc.

Inter có khả năng chiêu mộ

Cách đây không lâu, tập đoàn Suning đã đưa hình ảnh của Messi lên chiếu trên nhà thờ Duomo tại Milan. Moratti – chủ tịch Inter từ năm 1995 đến 2013 tin rằng đó là dấu hiệu Inter muốn đưa siêu sao sinh năm 1987 tới sân San Siro.  

Moratti nói với AS: “Đó không phải là một hoạt động đơn giản về mặt kinh tế, điều đó rõ ràng. Nhưng trở ngại lớn nhất là ý định của Messi. Bạn phải hiểu liệu cậu ấy có thực sự muốn rời Barca hay không. Tôi không rõ về điều này.”

Messi
Moratti tin Inter rất quyết tâm ở thương vụ này

“Tôi hình dung rằng Inter đã cố gắng ký hợp đồng với Messi. Tôi đã nhìn thấy quảng cáo của tập đoàn Suning với hình ảnh của cầu thủ người Argentina tại nhà thờ và điều này khiến tôi nghĩ rằng một ý tưởng đã được thực hiện.”

“Tôi tin họ sẽ sớm xúc tiến thương vụ này.”


Inter hiện không thiếu hỏa lực tấn công với Romelu Lukaku và Lautaro Martinez đã ghi tổng cộng 55 bàn thắng trên mọi đấu trường trong mùa giải 2019-20. Moratti đặc biệt ấn tượng với cách Lukaku nhanh chóng thích nghi từ khi rời Man United năm ngoái.

Ông nói thêm: “Thành thật mà nói, tôi không mong đợi một phong độ cao như vậy. Đó là một người thông minh, thích nghi rất tốt với bóng đá Ý, đáp ứng mọi kỳ vọng. Tôi rất thích cầu thủ này.”

Về phía Martinez, người được cho là mục tiêu hàng đầu của Barca, Moratti nói thêm: “Cầu thủ người Argentina có tiềm năng khó tin. Đó là một tài năng lớn. Hiện tại, cậu ấy đang thể hiện những điều thực sự tốt nhưng sẽ còn bùng nổ hơn nữa.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X