Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter chuẩn bị vượt mặt Chelsea giành sao trẻ Argentina

Thứ Ba 05/01/2016 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Inter Milan chuẩn bị vượt qua Chelsea trong cuộc đua giành tài năng trẻ Jonathan Calleri của Boca Juniors. Thông tin này đã được chính chủ tịch Daniel Angelici của CLB Argentina xác nhận vào hôm qua.


Tiền đạo Jonathan Calleri hiện đang là một trong những ngôi sao bóng đá được săn đón nhiều nhất tại Argentina. Với 15 bàn thắng cho Boca Juniors trong năm 2015, anh đã góp công lớn giúp ông lớn xứ Tango giành cú đúp danh hiệu tại giải VĐQG và cúp QG. Dù không quá cao lớn (1,79m) nhưng Calleri là mẫu trung phong rất nhạy cảm, dứt điểm đa dạng và kỹ thuật điêu luyện.

Calleri ghi ban Boca
Calleri đang tỏa sáng trong màu áo Boca

Những màn trình diễn của Calleri đã thu hút được sự quan tâm của nhiều đội bóng tại châu Âu và Inter Milan cùng Chelsea được cho là hai cái tên tiêu biểu nhất. Hồi đầu tháng 12 vừa qua, bố của cầu thủ 22 tuổi này đã xác nhận hai CLB trên đang thương thảo hợp đồng với anh cũng như Boca Juniors. Tuy nhiên, chỉ khoảng một tuần sau đó tại Chelsea đã xảy ra biến động lớn khi HLV Jose Mourinho bị sa thải và các kế hoạch chuyển nhượng cũng bị đảo lộn.

Nhân cơ hội đó, Inter xúc tiến mua sao trẻ Calleri một cách quyết liệt hơn và thành công đang đến rất gần với họ. Chủ tịch Daniel Angelici của Boca mới xác nhận họ đã đồng ý bán Calleri và việc anh chuyển tới sân Giuseppe Meazza chỉ còn là vấn đề thời gian. “Các cuộc đàm phán đang tiến triển rất lạc quan và ngay trong tuần chúng tôi sẽ khép lại thương vụ này.”

Tới Inter, Calleri sẽ không sợ lẻ loi khi từ lâu đội bóng này đã trọng những ngôi sao nước ngoài đặc biệt là những người mang quốc tịch Argentina. Hiện Nerazzurri cũng đang sở hữu 3 cái tên tới từ xứ Tango bao gồm Juan Carrizo, Mauro Icardi và Rodrigo Palacio. Mục tiêu của Inter khi mang Calleri về chính là để thay thế đàn anh Palacio đã 33 tuổi trong tương lai. Cách đây vài năm, Calleri cũng đã được những đại gia như Barcelona hay Real Madrid chào đón song anh đã quyết định ở lại quê hương trau dồi khả năng.

Inter Milan vuot qua Chelsea mua sao tre tien dao Jonathan Calleri hinh anh 2
Và được kỳ vọng sẽ thay thế Palacio tại Inter

Tờ Corriere dello Sport tiết lộ Inter ngay sau khi mua được Calleri sẽ gửi anh cho mượn tại một CLB nào đó tại Serie A để làm quen với môi trường mới hoặc cũng có thể tạm ở lại Boca cho tới mùa hè năm 2016.

Chiêm ngưỡng tài năng của sao trẻ Jonathan Calleri


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X