Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter chuẩn bị "tống cổ" được Cassano: Xây lên hay đập đi?

Thứ Sáu 21/06/2013 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chính ông chủ Inter Milan, Massimo Moratti đã lên tiếng xác nhận Cassano sẽ rời đội bóng ngay trong hè này nếu như quá trình làm việc giữa đội bóng sọc Xanh Đen thành Milano với AC Parma diễn ra thuận lợi.

Cassano từng phá lưới Fiorentina ở trận lượt đi
Cassano vẫn còn có ích cho Inter?

Inter muốn có Ishak Belfodil của Parma. Ở chiều ngược lại, Parma muốn có Antonio Cassano của Inter Milan. Thuận mua vừa bán, 1 thương vụ mà trao đổi 2 người, có lợi đôi bên, tội gì mà Inter và Parma lại không bỏ thời gian ra trên bàn đàm phán cùng nhau? Cuối cùng, sau một vài thỏa thuận, Inter đã quyết định dùng Cassano như một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ Belfodil. Cụ thể, Inter Milan sẽ có được 50% quyền sở hữu tiền đạo người Algreria đồng thời nhận thêm 10 triệu euro; còn Palermo sẽ có được cả Cassano và mượn thêm Matias Silvestre. Cả Cassano, Silvestre và Belfodil đều có được những điều khoản được mua đứt vào mùa sau. 


Massimo Moratti tỏ ra khá tích cực với thương vụ nói trên, vì Belfodil là cầu thủ cần thiết cho quá trình cải tổ đội bóng của vị Chủ tịch kiêm Interista này. Ông cho biết: "Quá trình đàm phán vẫn đang được tiến hành. Chúng tôi muốn có Belfodil, đó là điều chắc chắn. Anh ấy là một cầu thủ giỏi và rất cần thiết cho đội bóng. Cả Cassano và Silvestre cũng có mặt trong thương vụ này, và chúng tôi đang cố gắng thuyết phục các bên đồng ý với các thỏa thuận giữa 2 đội bóng. Cassano chưa chắc đã đến Parma, chúng ta phải đợi để biết được tương lai của anh ấy. Còn với Silvestre, sang Parma là một cơ hội để anh ấy lấy lại phong độ."

Tất cả mọi thứ vẫn đang trong quá trình đàm phán. Phía Parma vẫn còn đang khá lưỡng lự trong việc bán Belfodil cho Inter bởi 8 bàn và 4 đường kiến tạo trong 34 lần ra sân đã nói lên rõ ràng tầm quan trọng của cầu thủ này với Parma. Nếu không bán Belfodil cho Inter, Parma vẫn còn rất nhiều lựa chọn bởi lẽ Liverpool, Everton và Tottenham cũng đang quan tâm đến tiền đạo sinh năm 1992 này. Đội bóng chủ sân Tardini ưa chuộng phương án 10 triệu euro = Cassano + Silvestre nhất, nhưng rõ ràng Cassano và Silvestre không thể rẻ như vậy.

Cassano là một món quà lớn với Parma, còn không hiểu nếu bán đi số 99 thì Inter có tổn hại gì không? Chỉ biết trên đà tụt dốc không phanh như thế này, một cầu thủ đã từng chinh chiến nhiều năm tại Serie A hay khoác áo cả những đội bóng như Real Madrid là rất cần thiết cho đội quân trong tay Moratti. Nên nhớ, lúc này ngoài Cassano, Inter không còn nhiều ngôi sao lớn, số này chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nếu không tính những công thần như Cambiasso, Zanetti, Handanovic... thì Inter bây giờ chỉ còn Cassano, Guarin hay Palacio là thuộc dạng "kha khá".
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X