Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Zanetti phán xanh rờn: “Inter chưa bao giờ tính mua Messi!”

Thứ Ba 08/09/2020 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Javier Zanetti khẳng định Inter Milan chưa bao giờ trong tình trạng đưa ra đề nghị cho Lionel Messi.

Phó chủ tịch của Nerazzurri cũng tiết lộ rằng Barcelona không sự tiếp cận nào với Lautaro Martinez.

Inter không muốn mua Messi

Hai tuyển thủ Argentina đã dính đến những tin đồn liên quan tới Inter Milan trong những tuần gần đây. Lionel Messi được cho là nằm trong tầm ngắm của Inter trong một thời gian. Những gã khổng lồ Serie A không giấu giếm hứng thú với người từng 6 lần giành Quả bóng vàng.

Zanetti phán Inter chưa bao giờ tính mua Lionel Messi! hình ảnh
Inter được cho là muốn mua Messi

Cơ hội của Inter đã mở ra khi Messi tuyên bố muốn rời Barca ngay hè này. Nhưng không lâu sau, ngôi sao 33 tuổi lại tuyên bố sẽ ở lại sân Camp Nou tới ít nhất là hết mùa 2020-21.

Những sự ồn ào về cuộc đua giành Messi đã khép lại. Zanetti thì khẳng định Inter không khi nào có tham vọng sở hữu huyền thoại sống của Barca bất chấp những đồn đoán lan tràn.

Phó chủ tịch Inter nói với TyC Sports: “Chúng tôi không ở trong tình trạng đưa ra lời đề nghị cho Messi. Kế hoạch của chúng tôi là bán trước, mua sau. Chúng tôi phải tôn trọng luật công bằng tài chính.”

“Sẽ không có ích gì khi ngồi lại nói chuyện với Messi. Như cậu ấy luôn nói, Barcelona là nhà của cậu ấy, là gia đình của cậu ấy. Và thực tế đã không có gì khác.”

Victor Font noi ve viec Messi o lai Barca
Zanetti phải bán trước rồi mới tính mua Messi

“Messi rất rõ ràng khi nói rằng gia đình có trọng lượng lớn. Đó là chuyện tế nhị, rất tế nhị. Với điều này, yếu tố tiền bạc không còn quan trọng.”

Trong khi Messi sẽ không sớm rời Barca để tới Inter, Zanetti khẳng định Lautaro Martinez sẽ không đi theo hướng ngược lại. Tiền đạo được đánh giá cao này có tin là mục tiêu hàng đầu của ông lớn La Liga.

Nhưng Zanetti cho hay không có sự tiếp cận nào chính thức được Barca đưa ra. Người đàn ông 47 tuổi nói thêm: “Trong trường hợp của Martinez, với tiềm năng như vậy, việc các đội khác nhắm đến cũng là điều bình thường.”

“Nhưng những gì tôi thấy mỗi ngày là cậu ấy muốn ở lại Ý. Hiện tại, không có cuộc đàm phán nào giữa Inter và Barcelona. Chúng tôi hài lòng với Martinez và biết cậu ấy cũng hạnh phúc ở đây.”

“Cậu ấy biết rằng mình đang ở một CLB tuyệt vời và tiến bộ rất nhiều nhờ HLV Antonio Conte.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X