Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Inter chốt Balogun là mục tiêu số 1 cho vị trí tiền đạo

Thứ Sáu 21/07/2023 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter đã xác định Folarin Balogun là mục tiêu được ưu tiên hàng đầu, nhưng từ chối đáp ứng mức phí chuyển nhượng khổng lồ của Arsenal.

Theo phóng viên Alfredo Pedulla, Inter muốn Folarin Balogun lĩnh xướng hàng công của đội mùa tới sau khi thương vụ chiêu mộ Romelu Lukaku đổ bể. Tuy nhiên, Inter không muốn đáp ứng khoản phí chuyển nhượng 50 triệu Bảng mà Arsenal yêu cầu. Con số mà Inter sẵn sàng chi ra là 40 triệu Bảng, đã bao gồm cả phụ phí.

 
Brighton gia nhap cuoc dua gianh tien dao Balogun
Inter chốt Balogun là mục tiêu số 1 cho vị trí tiền đạo

Inter cũng đã lên một số phương án dự phòng nếu không thể thuyết phục Arsenal nhả Balogun. Đó là Gianluca Scamacca của West Ham và Alvaro Morata của Atletico Madrid. AS Roma cũng quyết tâm chiêu mộ Morata. Tiền đạo người Tây Ban Nha có điều khoản phá vỡ hợp đồng chỉ 21 triệu Euro. Trong khi đó, West Ham khá cởi mở với một thương vụ cho mượn Scamacca kèm điều khoản mua đứt.

Được biết, Inter đã gặp gỡ người đại diện của Morata và Simone Inzaghi cũng bật đèn xanh cho thương vụ này. Atletico vẫn muốn thu về 21 triệu Euro tiền phí phá vỡ hợp đồng, nhưng Inter dè dặt chưa đáp ứng con số này.

Inter không muốn vội vã đưa ra quyết định và sẽ tiếp tục đàm phán với Arsenal về Balogun. Cầu thủ trẻ người Mỹ từng gây ấn tượng ở mùa giải năm ngoái khi thi đấu theo dạng cho mượn ở Reims. Anh ghi được 22 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có tới 21 bàn ở Ligue 1.

Hè này, Balogun chưa được HLV Arteta tin tưởng trao nhiều cơ hội. Cầu thủ người Mỹ có chơi một số trận cho Arsenal nhưng chưa thể hiện được nhiều điều và có thể bị bán khỏi sân Emirates.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X