Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter chính thức chiêu mộ thành công Alvaro Pereira

Thứ Sáu 24/08/2012 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng Bồ Đào Nha, Porto, đã ra thông báo chính thức trên trang chủ CLB rằng họ đã hoàn thành thương vụ của Alvaro Pereira tới Inter Milan.

Báo giới tin rằng phí chuyển nhượng của thương vụ này có giá trị vào khoảng 10 triệu euro và có thể tăng lên dựa trên số lần ra sân của Pereira và thành tích của Inter trong mùa bóng tới.

Inter Milan lại vừa mang về một tân binh chất lượng
Inter Milan lại vừa mang về một tân binh chất lượng

Nếu cầu thủ người Uruguay ra sân trên 25 trận cho Nerazzurri, đội bóng Bồ Đào Nha sẽ nhận được thêm 2 triệu euro. Họ cũng sẽ nhận thêm 1 triệu euro nữa nếu Inter giành được quyền tham dự Champions League 2013/2014. Chưa dừng lại ở đó, Inter sẽ phải trả thêm 2 triệu euro nếu họ vô địch Serie A, Cúp quốc gia Italia hoặc Europa League. Như vậy, mức phí chuyển nhượng tối đa mà Inter phải bỏ ra cho thương vụ này có thể lên tới 15 triệu euro.

Alvaro Pereira gia nhập đội chủ sân Estadio do Dragao hồi năm 2009 từ đội bóng Romania, Cluj, với phí chuyển nhượng 2,5 triệu euro. Pereira có thể chơi tốt cả ở vị trí tiền vệ và hậu vệ trái. Anh đã ghi 2 bàn sau 72 trận cho Porto trong 3 năm qua. Pereira cũng chính là một trong số ít những trụ cột của HLV Oscar Tabarez tại đội tuyển Uruguay.

Hậu vệ trái của Porto là tân binh thứ 7 của Inter mùa này. Trước đó, Andrea Stramaccioni đã lần lượt đưa về Rodrigo Palacio, Matias Silvestre, Samir Handanovic, Gabi Mudingayi, Walter Gargano và Antonio Cassano. Inter sẽ chơi trận mở màn Serie A với Pescara vào Chủ Nhật tới.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X