Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Inter chiêu mộ tiền đạo mới, dấu chấm hết cho Lukaku?

Thứ Bảy 24/06/2023 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Inter Milan đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Marcus Thuram, rất khó để Romelu Lukaku có thể được khoác áo Nerrazurri mùa tới.

Inter Milan chiêu mộ Marcus Thuram 

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Inter Milan đạt thỏa thuận tiền đạo Marcus Thuram dưới dạng chuyển nhượng tự do trong mùa hè 2023. Cầu thủ người Pháp sẽ sớm hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi gia nhập đội bóng mới. 

Trước đó, Marcus Thuram từ chối lời đề nghị từ PSG. Lý do bởi Inter Milan cam kết cho tiền đạo sinh năm 1997 suất đá chính thường xuyên còn PSG thì không. 

Marcus Thuram
Marcus Thuram đạt thỏa thuận chuyển đến Inter Milan.

Mùa giải vừa qua, Marcus Thuram thi đấu cho Monchengladbach và có cho mình 13 bàn thắng tại Bundesliga. Đáo hạn hợp đồng với đội chủ sân Borrusia Park, chân sút của ĐT Pháp quyết định ra đi tìm kiếm thử thách mới.

Với việc Inter Milan chiêu mộ Marcus Thuram, cơ hội để Romelu Lukaku khoác áo Nerrazurri mùa tới trở nên ngày càng mong manh. Mùa giải vừa qua, chân sút người Bỉ thi đấu cho Inter Milan dưới dạng cho mượn và không muốn trở lại Chelsea. 

Inter chiêu mộ tiền đạo mới, dấu chấm hết cho Lukaku 1
Lukaku khó có thể khoác áo Inter Milan mùa tới.

Tuy nhiên, khó khăn tài chính khiến Inter Milan không thể mượn tiếp Lukaku. Họ chỉ có thể trả 30% mức lương 350 nghìn Bảng mỗi tuần như những gì anh đang được hưởng trong hợp đồng với Chelsea. Và tất nhiên, The Blues không đồng ý lời đề nghị này từ phía Inter Milan. 

Hiện, AC Milan bất ngờ muốn giải cứu Lukaku. Sau khi bán Sandro Tonali cho Newcaslte với giá 70 triệu Euro, họ thừa sức đáp ứng mức giá 40 triệu Euro cho chân sút sinh năm 1993 như Chelsea yêu cầu. Điều quan trọng là Lukaku có chịu khoác áo AC Milan hay không khi đã nhiều lần bày tỏ tình cảm với Inter Milan.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X