Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter chiêu mộ thành công sao trẻ của Parma

Thứ Bảy 06/07/2013 01:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Nerazzurri vừa hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ chân sút trẻ Ishak Belfodil từ Parma.

Không lâu sau khi chia tay tiền đạo Antonio Cassano (đến Parma), Inter Milan đã sớm tìm ra người thay thế. Cái tên thế chỗ chân sút người Italia tại Giuseppe Meazza là Ishak Belfodil, ngôi sao trẻ của Parma. Bản hợp đồng của Belfodil và Inter có thời hạn trong vòng 5 năm, phí chuyển nhượng chưa được tiết lộ.


Phát biểu trước báo giới sau khi gia nhập Inter, Belfodil vui mừng cho biết: “Inter là một đội bóng tuyệt vời. Tôi thực sự hạnh phúc khi được có mặt ở nơi đây và hy vọng bản thân sẽ thể hiện phong độ tốt nhất để đóng góp vào thành công của đội bóng. Xin chào tất cả những NHM Nerazzurri”.



Ishak Belfodil, tân binh của Inter Milan
Ishak Belfodil, tân binh của Inter Milan

Belfodil năm nay 21 tuổi. Anh bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp kể từ khi gia nhập Lyon vào tháng 11/2008. Belfodil có màn ra mắt đội hình chính năm 17 tuổi và đã có 10 trận cho đội bóng nước Pháp ở Ligue 1. Mùa giải 2011/12, do không thể cạnh tranh nổi suất đá chính nên anh chuyển đến Bologna theo bản hợp đồng cho mượn. Đúng 1 năm sau đó, tiền đạo người Pháp tiếp tục khoác áo một CLB khác ở Italia, nhưng lần này là theo một thỏa thuận chính thức sau khi Lyon chấp nhận lời đề nghị trị giá 3 triệu euro của Parma. Tại đây, tên tuổi của anh mới thực sự được nhiều người biết đến. Serie A 2012/13, anh đã góp mặt tổng cộng 33 trận và ghi được 8 bàn thắng, trở thành chân sút tốt thứ 2 của đội bóng. Phong độ khá tốt của Belfodil cũng giúp anh lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên Inter và giờ đây, tiền đạo 21 tuổi đã chính thức trở thành tân binh tại Giuseppe Meazza.


Belfodil có thể xem là sự bổ sung chất lượng cho hàng công “già cỗi” của Inter, khi mà Tommaso Rocchi cuối năm sẽ bước sang tuổi 36, Diego Milito năm nay 34 tuổi và Rodrigo Palacio cũng đã 31.

Trước Belfodil, Inter cũng đã đón 3 tân binh chất lượng khác nhưng theo dạng chuyển nhượng tự do đó là bộ đôi trung vệ Hugo Campagnaro (từ Napoli), Marco Andreolli (từ Chievo) và thủ môn và Juan Pablo Carrizo (từ Lazio).

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X