Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Inter sắp đón "bom tấn" từ Real Madrid với mức phí khó tin

Thứ Sáu 26/06/2020 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin uy tín hàng đầu Italia, Inter đang có những bước tiến lớn trong việc chiêu mộ hậu vệ Achraf Hakimi từ Real Madrid vào mùa hè tới.
Hakimi đang làm mưa làm gió ở Bundesliga cùng Dortmund mùa này. Anh ghi được 5 bàn thắng và đóng góp tới 10 pha kiến tạo trong 32 lần ra sân cho đội bóng áo vàng đen. Với sự tiến bộ rõ rệt, Hakimi được xem là hậu vệ phải xuất sắc nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại.

Nóng Inter sắp đón hậu vệ Hakimi với mức phí khó tin hình ảnh

Nóng: Inter sắp đón hậu vệ Hakimi với mức phí khó tin


Tương lai của Hakimi đang nhận được sự quan tâm lớn. Cầu thủ này sẽ hết hợp đồng cho mượn 2 năm với Dortmund và trở về Real Madrid vào mùa hè. Nhưng trong những lần trả lời phỏng vấn gần đây, người đại diện của Hakimi còn tỏ ra khá lấp lửng về tương lai vì chưa biết thân chủ của mình có được đá chính tại Bernabeu hay không.

Dường như phía Real Madrid không trấn an Hakimi nên cầu thủ này đã tìm đường ra đi. Theo phóng viên số 1 về tin chuyển nhượng Italia là Gianluca Di Marzio, Hakimi muốn rời Real Madrid để chắc suất đá chính thường xuyên. Cầu thủ này đã chấp nhận lắng nghe những lời đề nghị từ Inter và cũng đã có những buổi đàm phán chi tiết hơn với đội bóng Italia.

Được biết, Inter đã liên hệ với Real Madrid. Trên thực tế, những buổi đàm phán giữa 2 CLB tiến triển khá nhanh và Inter có thể chiêu mộ Hakimi với mức phí chỉ 40 triệu euro (khoảng 36 triệu bảng). Con số này kém xa so với hậu vệ phải đắt giá nhất thế giới đang chơi cho Man United là Aaron Wan-Bissaka, ở mức 50 triệu bảng.

Hợp đồng của Hakimi còn thời hạn tới năm 2022. Tuy nhiên, Real Madrid đã giải quyết tương lai của cầu thủ người Morocco ngay mùa hè này để tránh bị đẩy vào thế bí sau đây 1 năm. Có những tin đồn cho rằng Hakimi không được lòng HLV Zidane và có lẽ đó là lý do duy nhất khiến một cầu thủ xuất chúng như anh lại không có cửa đọ sức với Dani Carvajal.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X