Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter chiêu mộ Gary Medel

Chủ Nhật 10/08/2014 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 AC Milan chiêu mộ Diego Lopez thì Inter cũng không chịu thua kém với bản hợp đồng mua Gary Medel. Mức giá của tiền vệ người Chile là 10 triệu bảng. Tuy nhiên cái tên Medel vẫn chưa đủ để khỏa lấp đi nỗi khát khao của các Interista về một mùa hè tuyển mộ tân binh rầm rộ tại Giuseppe Meazza.
 
Kể từ khi Inter được chuyển giao cho ông chủ người Indonesia, Erick Thohir vào đầu năm, chưa khi nào họ chứng tỏ được sự dũng mãnh trong mua sắm như cam kết. Thohir cũng không làm tốt hơn nhà Morratti là bao khi hè này, Medel mới là tân binh chất lượng thứ hai mà họ được sở hữu sau Nemanja Vidic. Hai cái tên  trước, là Yann M’Villa và Dani Osvaldo, thực tế vẫn chỉ phục vụ Inter 1 mùa theo dạng cho mượn khi ngân sách không cho phép đội bóng áo xanh-đen mua đứt bộ đôi này.

gary medel
Một Medel của đội bóng rớt hạng Premier League lại trở thành tân binh đắt giá nhất của Inter

Về phần Medel, tiền vệ người Chile rời Cardiff với giá 10 triệu bảng và anh sẽ gắn bó cùng Inter theo hợp đồng 4 năm. Đây chắc chắn là sự bổ sung đáng giá nhất của Inter trong hè 2014. Medel chơi rất ấn tượng tại Cardiff mùa giải trước và ở World Cup 2014 trong màu áo ĐT Chile. Sức chiến đấu tốt, khả năng càn quét và chơi đa năng (Medel có thể đá trung vệ) của anh sẽ là sự bổ sung rất tốt cho một Inter đang cạn kiệt nhân tài.
 
10 triệu bảng, số tiền lớn nhất trong một mùa hè, qua đây có thể thấy Inter yếu kém thế nào trên thị trường. Họ phần vì không dám chi mạnh, phần vì thiếu sức hút trầm trọng, đang dần “tầm thường hóa” thương hiệu của mình. Inter nhắm nhiều nhưng chiêu mộ chẳng được bao nhiêu. Fernando Torres, Nani, Obi Mikel rồi cả Demba Ba… đều được đội bóng này chèo kéo. Song rốt cục họ đều thất bại. Và những thất bại ấy chứng tỏ một điều, cái tên Inter hùng mạnh ngày nào giờ đã lùi quá sâu vào dĩ vãng. 
 
Minh Minh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X