Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Conte thêm một lần chiêu mộ ‘hàng thải’ MU

Thứ Hai 05/10/2020 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin chính thức, Inter Milan tiếp tục chiêu mộ thành công một hậu vệ, lần này là Matteo Darmian từ Parma.
 

Inter ký hợp đồng với Darmian

 

Trong ngày cuối cùng của phiên chợ hè 2020, CLB Inter Milan đã đem về thêm một hậu vệ nữa – đó là Matteo Darmian, cựu sao Man United. Bản hợp đồng được ký kết dưới dạng cho mượn, có kèm điều khoản mua đứt vào mùa hè sang năm.
 
Trước khi khoác áo Parma và giờ là Inter, Darmian từng được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo Quỷ đỏ tại Premier League. Tuy nhiên, hậu vệ người Italia chỉ đáp ứng yêu cầu trong 2 năm hợp đồng, trước khi trở thành gánh nặng của Man United và phải hồi hương dưới mức phí gần như cho không.

CHÍNH THỨC Conte chiêu mộ Matteo Darmian hình ảnh

Matteo Darmian gia nhập Inter dưới dạng cho mượn


Về phía Inter, đây là một hậu vệ nữa họ chiêu mộ sau những Hakimi và Kolarov. Còn tính cho những thương vụ từng khoác áo MU, thì Darmian là bản hợp đồng thứ 4 đầu quân cho HLV Antonio Conte, sau Ashley Young, Romelu Lukaku và Alexis Sanchez.
 
Trong ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng, sẽ có rất nhiều diễn biến bất ngờ với hàng loạt thương vụ được hoàn tất. Độc giả có thể theo dõi trong bài viết dưới đây (cập nhật liên tục).

TRỰC TIẾP TTCN hè 2020 ngày đóng cửa
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 5/10. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng...
7 thương vụ được fan MU chờ đợi nhất trong ngày hạ màn
Hôm nay (5/10) là hạn chót của phiên chợ hè 2020, và công tác chuyển nhượng MU vẫn còn nhiều điều phải làm để cải thiện đội hình.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X