Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan hoàn tất ‘bom tấn’ 50 triệu euro

Thứ Bảy 13/07/2019 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan đã sở hữu Nicolo Barella dưới dạng cho mượn 1 năm và buộc phải mua đứt giá 50 triệu euro cuối mùa 2019/20.

Ngôi sao của Cagliari, Nicolo Barella sẽ chơi cho Inter Milan theo dạng cho mượn trong mùa 2019/20 trước khi chính thức tới sân Giuseppe Meazza.

Inter Milan mới đánh bại một loạt đối thủ để sở hữu Barella. Trước đó, những Chelsea và Liverpool cũng có liên hệ song tiền vệ 22 tuổi ưu tiên ở lại Italia nhiều hơn.

Nicolo Barella gia nhập Inter với giá tổng cộng 50 triệu euro hình ảnh
Nicolo Barella gia nhập Inter với giá tổng cộng 50 triệu euro

Theo thỏa thuận của đôi bên, Barella sẽ chơi cho Inter trong vòng 1 năm theo dạng cho mượn trước khi gia nhập hẳn Nerazzurri trong hợp đồng 5 năm. Để mượn tuyển thủ Italia, đội bóng do Antonio Conte dẫn dắt sẽ phải chi 12 triệu euro, cuối mùa 2019/20 phải chi 25 triệu euro mua đứt và cộng thêm 13 triệu euro phụ phí, thương vụ này tiêu tốn của họ cả thảy 50 triệu euro.

“Đó là một cầu thủ đầy tự tin, không biết sợ hãi trên sân”, Inter nói về Barella trong một thông báo trên các phương tiện truyền thông. “Anh ấy tham gia tắc bóng nhiều lần vì muốn giành lại bóng và muốn giành chiến thắng. Mùa trước, đó là người đã thu hồi bóng nhiều nhất tại Serie A trong khi cũng là tiền vệ thắng nhiều pha tranh chấp nhất trong 2 mùa giải qua.”

Barella đã có 7 lần khoác áo ĐT Italia và 112 lần ra sân cho Cagliari. CLB này không quên gửi lời chào tạm biệt xúc động tới người cũ. “Trong cuộc đời của mỗi cậu bé, sớm muộn gì cũng phải rời khỏi nhà để tiếp tục cuộc hành trình của riêng mình”, Cagliari viết trên trang web chính thức của mình.

“Sinh ra ở Cagliari, là một người hâm mộ đội bóng, anh ấy lớn lên ngày càng mang nhiều trách nhiệm hơn, với niềm tự hào của người dân đảo Sardinia. Anh ấy ngày càng phát triển tư chất của một lãnh đạo, không run sợ trước những thử thách khó khăn nhất và còn đeo băng đội trưởng.”

“Rossoblu sẽ luôn là nhà của bạn. Tạm biệt, Nicolo.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X