Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter chia điểm tiếc nuối với Bologna trong cơn mưa bàn thắng

Chủ Nhật 06/04/2014 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù liên tục vượt lên dẫn trước nhờ những bàn thắng của Icardi nhưng Inter vẫn không thể giành chiến thắng trước Bologna và buộc phải chia điểm với tỷ số 2-2.

Inter gây thất vọng lớn khi để Bologna cầm hòa
Inter gây thất vọng lớn khi để Bologna cầm hòa

Ở vòng đấu này, Inter đứng trước cơ hội giành trọn 3 điểm khi chỉ phải đón tiếp Bologna trên sân nhà Giuseppe Meazza. Tuy nhiên, thày trò Mazzarri lại thêm 1 lần khiến những CĐV nhà cảm thấy thất vọng. Mặc dù đã vượt lên dẫn trước từ khá sớm với bàn thắng từ phút thứ 6 của Icardi nhưng Nerazzurri không thể giữ được lợi thế đó. Cuối cùng, họ buộc phải chia điểm với Bologna với tỷ số 2-2.

Bước vào trận đấu này, Inter nhập cuộc đầy hưng phấn. Họ liên tiếp tục được những cơ hội về phía khung thành của đối phương. Tới phút thứ 6, đoàn quân áo Xanh - Đen đã tạo nên sự khác biệt. Sau pha đi bóng và tạt bóng bên cánh trái của Nagotomo, tiền đạo Icardi lao vào dứt điểm rất nhanh, khiến thủ thành Curci của Bologna không kịp trở tay, Inter vượt lên dẫn trước.

Bàn thắng sớm này giúp Inter càng tự tin. Thế nhưng, Bologna cho thấy họ cũng không phải là đối thủ dễ chịu. tới phút 34, đội khách đã khiến tất cả những CĐV trên khán đài Giuseppe Meazza phải chết lặng. Trong tình huống tổ chức tấn công bên cánh phải, bóng được tạt vào cho Christodoulopoulos. Cầu thủ này đã đệm bóng rất nhanh nhưng Handanovic đã phản xạ xuất thần. Dù vậy, anh cũng không thể ngăn được pha đá bồi của Pazienza sau đó, 1-1 cho Bologna.

Sang hiệp 2, Inter vẫn duy trì sức ép. Phút 63, họ lại tiếp tục vượt lên dẫn trước. Lần này, người lập công cho đội chủ nhà vẫn là Icardi, sau pha dứt điểm tuyệt đẹp ngoài vòng cấm. Dù vậy, lại thêm 1 lần, hàng thủ Inter “phản bội” lại đội nhà. Phút 73, sau pha tạt bóng bên cánh trái, hai hậu vệ Nerazzurri đã lóng ngóng để cho Kone dễ dàng đệm bóng vào lưới của Handanovic, san bằng tỷ số 2-2.

Phút 83, Inter lại có cơ hội vượt lên khi Palacio bị đốn ngã trong vòng cấm. Tuy nhiên, lần này, mọi chuyện đã không được như ý, khi Diego Milito đã sút hỏng quả phạt đền. Không tận dụng được cơ hội bằng vàng đó, Inter đã chấp nhận chia điểm với Bologna. Với kết quả này, họ vẫn duy trì vị trí thứ 5 nhưng khả năng họ bị “cướp” mất khá cao. Hiện tại, Nerazzurri chỉ hơn đội thứ 6, Parma 3 điểm (thi đấu nhiều hơn 1 trận).

Đội hình thi đấu:
Inter
: Handanovic; Rolando, Ranocchia, Juan Jesus (Samuel 28); D’Ambrosio (Kovacic 53), Hernanes, Cambiasso (Milito 79), Alvarez, Nagatomo; Icardi, Palacio
Bologna: Curci; Antonsson, Natali, Mantovani; Garics, Pazienza, Krhin (Acquafresca 71), Christodoulopoulos, Cech (Morleo 59); Kone (Perez 87); Cristaldo

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X