Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter, Chelsea và Real Madrid cùng săn Baggio

Thứ Ba 20/03/2012 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuy nhiên, xin đừng nhầm là Roberto Baggio, huyền thoại của bóng đá Italia mà ở đây là Douglas Baggio, một cầu thủ trẻ đầy triển vọng của bóng đá Brazil. 17 tuổi và chưa được có cơ cơ hội chơi bóng ở châu Âu nhưng Baggio đã khiến cho một loạt các "ông lớn" của châu Âu bị mê hoặc bởi khả năng chơi bóng tuyệt vời của mình.

Douglas Baggio hiện đang thuộc biên chế của CLB Flamengo nhưng nhiều chuyên gia tin rằng cầu thủ 17 tuổi này sẽ rời Brazil trong một tương lai sắp tới. Hiện tại, cả Chelsea, Real Madrid, Inter và Napoli đều đang thể hiện sự quan tâm đến anh.

Douglas Baggio

Vị trí sở trường của Baggio là tiền vệ tấn công. Cầu thủ trẻ này đã thể hiện phong độ xuất sắc trong màu áo đội trẻ của Flamengo. Từng cử tuyển trạch viên tới xem Baggio thi đấu nên những đội bóng lớn của châu Âu đều đã soạn sẵn kế hoạch trong cuộc đua giành chữ kí của tài năng đầy triển vọng này.

Tuy nhiên, theo những ràng buộc trong hợp đồng, Baggio sẽ chỉ rời Flamengo khi anh bước sang tuổi 18 vào tháng 2/2013. Điều đó có nghĩa nếu đội bóng nào muốn có anh, họ sẽ phải đợi thêm một năm nữa. Nhưng nếu không muốn chậm chân thì một bản hợp đồng "đặt chỗ" Flamengo từ sớm sẽ không bao giờ là thừa cả.

Được biết, hiện Baggio vẫn chưa có trận đấu ra mắt trong đội một của Flamengo.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X