Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter có thể đổi Nainggolan lấy sao trẻ Nahitan Nandez

Thứ Năm 02/04/2020 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan đang để mắt tới sao trẻ của Cagliari Nahitan Nandez và sẵn sàng đổi Nainggolan theo chiều ngược lại.
 

Cầu thủ người Bỉ Radja Nainggolan chuyển tới thi đấu cho Cagliari theo một bản hợp đồng cho mượn từ Inter Milan kể từ đầu mùa giải năm nay. Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ 31 tuổi, BLĐ Cagliari đang có ý định sẽ muốn mua đứt cầu thủ này.

Inter chấp nhận đổi Nainggolan lấy sao trẻ Nahitan Nandez hình ảnh
Nahitan Nandez được Inter quan tâm

Chia sẻ với báo giới chủ tịch Tommaso Giulini của Cagliari cho biết: “Một vài cầu thủ được đội bóng mượn đang thi đấu tương đối ấn tượng. Cagliari sẽ cố gắng để mua đứt họ nhưng trường hợp của Nainggolan. Đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức.

Ở chiều ngược lại, Inter Milan cũng đang để mắt đến tiền vệ trẻ tuổi người Uruguay Nahitan Nandez. Nhiều khả năng, Cagliari sẽ đề xuất với Inter Milan về thương vụ đổi tiền vệ 24 tuổi Nandez để lấy tiền vệ người Bỉ Nainggolan.

Nhiều khả năng, Inter Milan cũng sẽ đồng ý với phương án này khi họ cũng không muốn Nainggolan trở lại khi đã ở độ tuổi 31 mà thay vào đó, họ sẽ có được sự phục vụ của tiền vệ trẻ tuổi Nahitan Nandez theo chiều ngược lại.

Hiện tại, vấn đề vướng mắc duy nhất chính là lương của tiền vệ người Bỉ. Tại Inter, Nainggolan đang nhận mức lương 4.5 triệu euro mỗi năm. Nếu chấp nhận về Cagliari, anh sẽ chỉ nhận được mức lương 2.5 triệu euro/năm.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X