Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter chào đón Pablo Osvaldo: Hoàn tất hàng công Tango

Thứ Ba 05/08/2014 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chiến dịch theo đuổi tiền đạo Pablo Daniel Osvaldo của Inter Milan đã đi đến hồi kết với thành công mĩ mãn. Hôm qua, chân sút người Italy gốc Argentina này đã có mặt ở Milano. Anh sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe trong ngày hôm nay và sau đó là ký vào hợp đồng có mức lương 2 triệu euro/năm.

Theo tiết lộ của phóng viên nổi tiếng Gianluca Di Marzio, Inter mượn Osvaldo trong một năm với điều khoản mua đứt vào cuối mùa trị giá 7 triệu euro, tức chưa bằng một nửa số tiền Southampton bỏ ra để mua anh từ Roma mùa hè năm 2013 (15 triệu euro). Bù lại, Inter cho Southampton mượn Saphir Taider, tiền vệ trẻ người Algeria. Taider gia nhập Inter từ Bologna hồi tháng 8/2013 với giá 5,5 triệu euro, nhưng chưa chứng tỏ được khả năng.

 

Với sự có mặt của Osvaldo, chân sút sinh tại Buenos Aires, Inter tiếp tục sử dụng hàng công hoàn toàn gồm các cầu thủ Argentina (có lẽ là đội bóng duy nhất tại châu Âu làm điều này). Ngoài Rodrigo Palacio và Mauro Icardi, những tiền đạo đá chính mùa trước, ngay cả tiền đạo dự bị Ruben Botta cũng đến từ xứ Tango. Hỗ trợ cho tuyến đầu nhiều khả năng vẫn là Ricky Alvarez, một người Argentina khác.

Sau Osvaldo, Inter gần như chắc chắn có trung vệ lực lưỡng Gary Medel, tuyển thủ Chile đã chơi rất tốt tại World Cup 2014. Inter đã tốn rất nhiều thời gian cho thương vụ này vì những eo hẹp tài chính (họ hiện vẫn có nguy cơ vi phạm luật Công bằng tài chính của UEFA vì thua lỗ rất nặng thời Moratti), nhưng được cho là đã thỏa thuận xong với Cardiff City, đội chủ quản của Medel, ở mức 9 triệu euro kèm thưởng tùy thành tích. Medel, còn có thể chơi tiền vệ trụ, sẽ là sự bổ sung đáng kể cho hàng thủ vốn đang chơi rất hay của Inter.

Trong khi đó, theo tờ Sport (TBN), Inter đang quan tâm đến khả năng chiêu mộ hậu vệ phải Daniel Alves của Barcelona, cầu thủ gần như chắc chắn sẽ rời sân Camp Nou hè này. Tuy nhiên, mức lương rất cao của Alves sẽ là rào cản với Inter.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X