Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter bỏ vụ Moura, hướng tới Schuerrle

Thứ Năm 02/08/2012 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Inter đang gặp rất nhiều khó khăn trong nỗ lực hỏi mua Lucas Moura, chủ yếu bởi Sao Paulo đòi mức phí chuyển nhượng rất cao. Hơn nữa, Lucas Moura có vẻ cũng không thật mặn mà sang Inter khi anh còn được cả Man Utd chú ý tới.

Mục tiêu của BHL Inter là trước khi mùa bóng mới bắt đầu, họ có thêm một tiền đạo có khả năng cầm bóng, hoặc một trung phong cắm để làm đa dạng hóa các phương án chiến thuật. Mục tiêu mới nhất của Inter là Andre Schuerrle, tiền đạo 21 tuổi người Đức đang thi đấu cho Leverkusen.

Schuerrle là mục tiêu mới nhất của Inter
Schuerrle là mục tiêu mới nhất của Inter

Cách đây 1 năm, Leverkusen cũng từng đàm phán với Chelsea về Schuerrle. Phí chuyển nhượng của tiền đạo này được ước tính lên đến hơn 20 triệu bảng. Sự nhanh nhẹn và kỹ thuật của Schuerrle được xem là sẽ giúp anh dễ dàng thích nghi với nhiều sơ đồ chiến thuật khác nhau. Leverkusen có vẻ đã đồng ý bán Schuerrle với giá thấp hơn mức mà họ yêu cầu Chelsea hồi năm ngoái, đây là thuận lợi lớn cho Nerazzurri.

Một mục tiêu khác của Inter là Gaston Ramirez, người có thể hỗ trợ tấn công rất tốt phía sau trung phong cắm. Ngoài ra, Ramirez còn được đánh giá cao ở việc có thể thi đấu đa năng, đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau ở hàng tiền vệ. Tuy nhiên, khó khăn là hiện Ramirez được rất nhiều đội bóng lớn ở Serie A theo đuổi, khiến Bologna được dịp làm giá.

Cái tên cuối cùng có thể khiến nhiều người ngạc nhiên: Pablo Osvaldo. Chân sút gốc Argentina này đã chơi rất hay ở mùa giải trước, anh ghi 11 bàn cho Roma ở Serie A. Tuy nhiên, việc Roma bỏ ra tới 19 triệu euro để chiêu mộ Borini cho thấy Osvaldo không được tân HLV Zeman đánh giá cao về khả năng thích ứng với chiến thuật mới.

Người đại diện của Osvaldo úp mở khả năng tiền đạo này sẽ rời sân Olimpico trước khi mùa bóng mới khởi tranh, trong đó khẳng định Inter đang là đội nghiêm túc nhất khi tiếp xúc với Osvaldo. Có thể trong ít ngày tới, công cuộc tìm kiếm tiền đạo của Inter sẽ cho kết quả tích cực!

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X