Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter bị hét giá trong vụ Paulinho: Chồng đủ 20 triệu đã

Thứ Sáu 07/06/2013 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vừa có ý định chiêu mộ Paulinho, Inter Milan đã bị Corinthians gây khó dễ khi đưa ra mức giá 20 triệu euro nếu muốn được ngồi vào bàn đàm phán.

Với mục đích tăng cường sức mạnh đội hình cho HLV Mazzarri chấn hưng lại câu lạc bộ, Inter Milan đang khẩn trương xúc tiến thương vụ Paulinho từ Conrinthians. Năm nay 24 tuổi, Paulinho thi đấu trong vai trò tiền vệ trụ vừa có khả năng thu hồi, vừa có khả năng phát động tấn công rất tốt. Chẳng thế mà tiền vệ này đã có 12 lần ra sân trong màu áo đội tuyển Brazil và đang tràn trể cơ hội được góp mặt tại World Cup 2014.

Paulinho
Inter Milan đang gặp khó trong vụ Paulinho

Tài năng của Paulinho lúc này tạm không cần phải bàn cãi nhưng rõ ràng đây chưa chắc đã là một mục tiêu lý tưởng của Inter Milan. Lý do? Trước hết là việc Inter Milan sẽ phải cạnh tranh với một loạt câu lạc bộ khác tại châu Âu như AS Roma, Paris Saint-Germain, Chelsea và Shakhtar Donetsk. Xét về tiềm lực tài chính và tên tuổi, Inter Milan chưa phải là đội bóng có ưu thế nhất trong bảng danh sách này.

Chưa hết, Inter Milan còn đang bị Corinthians hét giá trong thương vụ Paulinho. Hiểu được có rất nhiều câu lạc bộ đang xếp hàng để có được chữ kí của Paulinho, Corinthians đang làm cao khi tuyên bố thẳng thừng với Inter Milan rằng nếu không có ít nhất 20 triệu euro đặt lên bàn đàm phán thì đừng hòng bàn bạc gì thêm. Với một câu lạc bộ đang gặp khó khăn về tài chính đến nỗi chủ tịch Moratti phải cân nhắc bán bớt số cổ phiếu cho nhà đầu tư nước ngoài thì rõ ràng số tiền trên không phải là nhỏ.

Tuy nhiên với những đội bóng có tiềm lực khác như PSG hay Chelsea, 20 triệu euro chẳng đáng vào đâu, chỉ cần họ muốn thì sẵn sàng có thể chi ra bất cứ lúc này. Xem ra, Inter Milan đang thất thế trong việc bổ sung lực lượng ngay từ những ngày đầu hè.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X