Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter 2-0 Livorno: Chủ nhà nhẹ nhàng đút túi 3 điểm

Chủ Nhật 10/11/2013 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đánh bại Livorno trong trận đấu sớm vòng 12 Serie A, Inter gia cố chắc chắn vị trí thứ 4 trên BXH và đồng thời thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng AS Roma xuống còn 6 điểm.

Inter ăn mừng bàn thắng
Inter ăn mừng bàn thắng

Chỉ phải đối đầu với một Livorno mới giành được 1 chiến thắng trong 8 trận gần đây, Inter được dự đoán là sẽ có một trận đấu dễ thở. Tuy nhiên, dù cầm được nhiều bóng hơn nhưng Inter lại chơi khá bế tắc. Đội bóng của HLV Walter Mazzarri gần như chẳng thể tạo được bất cứ tình huống nào đáng chú ý về phía cầu môn của đối thủ.

Tuy nhiên, khi mà các chân sút của Nerazzurri vẫn còn thiếu sắc bén thì may mắn đã đến với họ. Phút 30 của trận đấu, xuất phát từ đường căng ngang của Jonathan bên cánh phải, thủ môn Francesco Bardi của Livorno đã lóng ngóng đẩy bóng... về lưới nhà, biếu cho Inter bàn khai thông thế bế tắc.

Có được bàn thắng giải tỏa tâm lý, các cầu thủ Inter chơi thanh thoát và hợp lý hơn. Tuy nhiên trước sự quyết tâm của Livorno, đội bóng của HLV Mazzarri cũng phải chờ đến tận những phút bù giờ của hiệp 2 mới tìm được bàn ấn định tỷ số 2-0. Tác giả của bàn thắng là hậu vệ Yuto Nagatomo. Sau một pha đi bóng ngẫu hứng, Kovacic tỉa bóng tinh tế đúng đà băng xuống của Nagatomo bên cánh trái và ngôi sao người Nhật ghi bàn sau cú vô-lê nhanh trước sự bất lực của thủ thành Bardi.

Chiến thắng 2-0 đủ để Inter củng cố vị trí thứ 4 của mình trên BXH Serie A, cũng như thu hẹp khoảng cách với hai đội xếp ngay trên là Juventus lẫn Napoli xuống chỉ còn 3 điểm và tạm kém đội đầu bảng Roma 6 điểm.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Inter: Handanovic; Samuel, Rolando, Ranocchia; Nagatomo, Jonathan, Cambiasso; Alvarez (Kovacic 58'), Taider (Zanetti 82'), Guarin (Belfodil 71'); Palacio.

Livorno: Bardi; Ceccherini, Emerson, Valentini; Gemiti (Borja 87'), Luci, Duncan (Benassi 46'), Schiattarella, Mbaye; Siligardi (Emeghara 65'), Paulinho.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X