Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter 1-2 Atalanta: Inter, màu xanh-đen… đủi!

Thứ Hai 24/03/2014 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cứ ngỡ Inter sẽ “nuốt chửng” Atalanta, nhưng trận derby vùng Lombardy đã mở ra theo hướng thuận lợi cho đội khách, vốn vừa có 3 trận thắng liên tiếp trước đó.

Atalanta (trái) giành trọn 3 điểm ngay tại Meazza
Atalanta (trái) giành trọn 3 điểm ngay tại Meazza

Chỉ trong vòng chưa đầy 20 phút đầu, Atalanta đã có 3 cơ hội nguy hiểm. Thủ môn Samir Handanovic 2 lần cứu thua cho Inter từ các cú sút xa của Guglielmo Stendardo và Luca Cigarini. Đáng kể nhất là pha đánh đầu dội xà ngang của German Denis ở phút 17. Phút 23 là cơ hội rõ rệt đầu tiên của Inter, nhưng Mauro Icardi đã rất lúng túng trong pha đối mặt thủ môn.

Phút 35, Atalanta vượt lên một cách xứng đáng với bàn thắng của Giacomo Bonaventura. Nhưng chưa đầy 60 giây sau, từ đường chuyền của Fredy Guarin, Icardi phá bẫy việt vị trước khi đánh bại thủ môn Andrea Consigli bằng cú sút vào góc gần.

Sau đó, Atalanta gặp tổn thất lớn khi cầu thủ hộ công năng nổ Maxi Moralez rời sân vì chấn thương, kể từ đó thế trận hoàn toàn thuộc về Inter. Đầu hiệp 2 chứng kiến màn tra tấn của Inter dành cho đội khách, trong vòng 6 phút từ 53 tới 59, Guarin có cú sút xa liếm xà ngang, còn Rodrigo Palacio có cú đánh đầu ngược rất kỹ thuật đưa bóng vào cột dọc.

Những phút cuối diễn ra đầy kịch tính. Chưa đầy 60 giây Brienza bỏ lỡ một cơ hội trông thấy của Atalanta, Jonathan lốp bóng trúng xà ngang, cú sút bồi sau đó của Icardi lại chạm cột dọc. Phút 90 là bi kịch của đội chủ nhà, hàng thủ Inter để lỏng Bonaventura trong pha đá phạt, tạo điều kiện cho tiền vệ này đánh đầu ghi bàn ấn định thắng lợi 2-1 cho đội khách.

Với 4 lần sút dội xà ngang và cột dọc, Inter trải qua trận thứ 6 liên tiếp không thể đánh bại Atalanta, đồng thời lỡ cơ hội thu ngắn cách biệt với Napoli và Fiorentina. Đúng là màu xanh-đen…đủi!

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Inter:
Handanovic; Campagnaro (Kovacic 82’), Ranocchia, Rolando; Jonathan, Guarin, Cambiasso (Alvarez 61’), Hernanes, D'Ambrosio (Nagatomo 71’); Palacio, Icardi.
Atalanta: Consigli; Nica (Raimondi 75’), Stendardo, Yepes, Del Grosso; Estigarribia, Cigarini (Baselli 86’), Carmona, Bonaventura; Maxi Moralez (Brienza 38’); Denis.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X