Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter 1-0 Sassuolo: Chiến thắng đầu tiên trong năm 2014

Thứ Hai 10/02/2014 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một ngày sau khi GĐKT Marco Branca từ chức, Inter đã có được chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước đội khách Sassuolo để vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH.

Inter có chiến thắng đầu tiên trong năm 2014
Inter có chiến thắng đầu tiên trong năm 2014

Gần hai tháng sau khi giành chiến thắng trước AC Milan trong trận derby thành Milan ngày 22/12/2013, Inter mới lại có được cảm giác thắng trận tại Serie A bằng bàn thắng duy nhất của trung vệ Samuel. Trước đó, trong năm 2014, đoàn quân của HLV Walter Mazzarri đã có mạch 3 thất bại và 2 trận hòa.

Trở lại với trận đấu, việc chỉ phải gặp đội đứng áp chót trên BXH và từng để thua với tỷ số 0-7 ở trận lượt đi, các cầu thủ Inter đã chủ động nhập cuộc rất nhanh sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính Peruzzo. Trong đó, tân binh Hernanes đã có trận ra mắt khá ấn tượng trước khán giả nhà tại Giuseppe Meazza.

Trong khoảng 20 phút đầu trận, lần lượt Fredy Guarin, Hernanes đều có cơ hội ghi bàn thắng nhưng đều không thể tận dụng thành công. Trái lại, dù thi đấu phòng ngự co cụm nhưng Sassuolo cũng suýt nữa đã có bàn thắng mở tỷ số khi Domenico Berardi có hai cơ hội ở các phút 24 và 30 nhưng đều không đánh bại được thủ thành Handanovic. Những phút cuối hiệp 1, Inter lẽ ra đã phải có được bàn thắng nhưng Milito với 2 cơ hội liên tiếp đã không đánh bại được thủ môn Pegolo.

Bước sang hiệp 2, chỉ đúng 3 phút bóng lăn các cầu thủ Inter đã cụ thể hóa được các cơ hội của mình để có được bàn thắng. Từ một tình huống đá phạt, Hernandes đã có đường chuyền thuận lợi để trung vệ Walter Samuel đánh đầu kỹ thuật mở tỷ số của trận đấu.

Những phút còn lại của trận đấu, thế trận vẫn diễn ra với ưu thế nghiêng về phía các cầu thủ Inter. Trong khi đó, các cầu thủ Sassuolo dù được tăng cường tới 6 tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, song những cầu thủ như Jonathan, Floro Flores cũng không đủ giúp đội bóng tìm được bàn gỡ hòa.

Với chiến thắng tối thiểu 1-0, Inter đã có được 36 điểm và vượt mặt Hellas Verona - đội bóng xuất sắc cầm hòa Juventus 2-2, để leo lên vị trí thứ 5 trên BXH. Trong khi Sassuolo vẫn dậm chân ở vị trí thứ 19 với 17 điểm.

Đội hình ra sân:
INTER (3-5-2):
Handanovic; Rolando, Samuel, Juan Jesus; Jonathan, Guarin, Kuzmanovic, Hernanes, Nagatomo; Palacio, Milito.
SASSUOLO (3-5-2): Pegolo; Bianco, Cannavaro, Ariaudo; Rosi, Brighi, Marrone, Biondini, Longhi; Floccari, Berardi.
 
Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X