Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter 1-0 AC Milan: Derby được định đoạt ở phút 90+2

Thứ Hai 22/10/2018 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauro Icardi ghi bàn thắng duy nhất ở phút 90+2 giúp Inter Milan giành chiến thắng 1-0 trước AC Milan ở trận cầu tâm điểm vòng 9 Serie A diễn ra rạng sáng nay (22/10).
Inter Milan đã kiểm soát bóng và chơi lấn lướt trước AC Milan trong phần lớn thời gian của trận đấu. Tuy nhiên, phải đến những phút bù giờ, đội bóng của HLV Luciano Spalletti mới làm được điều mình cần, đó là sút tung lưới người hàng xóm.
Kết quả bóng đá Inter vs AC Milan 1-0 vòng 9 Serie A 201819 hình ảnh


Chiến thắng 1-0 trước AC Milan giúp đội chủ sân Giuseppe Meazza nối dài mạch trận toàn thắng trên mọi mặt trận lên con số 7. Với 19 điểm sau 9 lượt trận, Nerazzurri giữ vững vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém đội dẫn đầu Juventus 6 điểm.

Ở cuộc đọ sức trước AC Milan trong trận cầu tâm điểm vòng 9, Inter Milan ra sân với đội hình mạnh nhất của mình. Với phong độ cao, được sự cổ vũ cuồng nhiệt của cổ động viên, đội chủ nhà đã nhập cuộc và kiểm soát thế trận rất tốt.

Phút 11, Mauro Icardi dứt điểm cận thành từ đường treo bóng của đồng đội khiến Gianluigi Donnarumma phải vào lưới nhặt bóng. Mặc dù vậy, bàn thắng không được công nhận vì các trọng tài xác định tiền đạo người Argentina đã ở tư thế việt vị.

10 phút sau, đến lượt Ivan Perisic uy hiếp cầu môn của AC Milan với cú đánh đầu hiểm hóc. Tuy nhiên, thủ môn Gianluigi Donnarumma đã thi đấu tập trung, bay người cứu thua rất ngoạn mục cho đội khách.

Ở phút thứ 34, từ tình huống đá phạt góc bên cánh trái, Ivan Perisic đánh đầu chuyền bóng cho Stefan de Vrij dứt điểm một chạm đưa bóng vào góc xa khiến thủ môn Gianluigi Donnarumma bất lực. Tiếc rằng, xà ngang đã từ chối bàn thắng của đội chủ nhà.

Trước sức ép lớn từ phía Inter Milan, AC Milan buộc phải chơi với sơ đồ thấp, tận dụng những pha phản công nhanh, để tiếp cận cầu môn của đối phương. Mặc dù vậy, các học trò của HLV Gennaro Gattuso không gây được nhiều nguy hiểm cho khung thành của Samir Handanovic, ngoại trừ pha dứt điểm cận thành ở tư thế việt vị của Mateo Musacchio ở phút 40.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, HLV Luciano Spalletti tiếp tục chỉ đạo Inter Milan chủ động kiểm soát bóng, nắm giữ thế trận và chơi tấn công. Khác với hiệp 1, những đợt lên bóng ở hiệp 2 của Nerazzurri được thực hiện nhanh và dứt khoát hơn, điều này gây rất nhiều khó khăn cho hàng thủ của AC Milan.

Có thế trận tốt, tạo được nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng các chân sút của Inter Milan lại dứt điểm không hiệu quả. Khi trận đấu bước sang thời gian bù giờ, nhiều người nghĩ rằng trận derby thành Milan sẽ kết thúc với tỉ số hòa thì Mauro Icardi đã lên tiếng.

Phút 90+2, từ pha tấn công bên cánh phải, Matias Vecino tạt bóng rất vừa tầm để Mauro Icardi đánh đầu dũng mãnh xé lưới AC Milan. Ở pha bóng này, bộ đôi trung vệ của AC Milan và thủ môn Gianluigi Donnarumma phối hợp với nhau không tốt, tạo điều kiện thuận lợi cho Mauro Icardi lập công.

Thời gian ít ỏi còn lại của trận đấu, đội bóng của HLV Gennaro Gattuso dâng đội hình lên cao để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, Rossoneri đã không làm được điều mình muốn và đành chấp nhận thua với tỉ số 0-1 trước người hàng xóm.

Đội hình ra sân
Inter: Handanovic; Vrsaljko, De Vrij, Skriniar, Asamoah; Vecino, Brozovic; Politano (Candreva, 82’), Nainggolan (Valero, 30’), Perisic (Balde, 70’); Icardi.
Milan: Donnarumma; Calabria (Abate, 90+2’), Musacchio, Romagnoli, Rodriguez; Kessie (Bakayoko, 84’), Biglia, Bonaventura; Suso, Higuain, Calhanoglu (Cutrone, 74’).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X