Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Napoli ủng hộ Ancelotti giữa tin đồn ‘bật sếp’

Thứ Tư 06/11/2019 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti được cho là bất hòa với chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli nhưng vẫn được học trò Lorenzo Insigne ủng hộ.

Những kết quả không tốt của Napoli còn đi kém những mối quan hệ phức tạp bên trong CLB nhưng Carlo Ancelotti vẫn nhận được sự bảo vệ từ học trò.

Ancelotti trong những nghi ngờ


4 trận vừa qua, Napoli đều không thắng bao gồm 3 hòa và 1 thua. Tại Serie A, đội bóng miền Nam Italia với chỉ 2 điểm sau 3 vòng đã tụt xuống thứ 7 trên BXH. Tại Champions League, họ mới bị Salzburg cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà.

Đội trưởng Napoli ủng hộ Carlo Ancelotti giữa tin đồn ‘bật sếp’ hình ảnh
HLV Ancelotti đang chịu rất nhiều áp lực

Áp lực dành cho HLV Carlo Ancelotti càng dâng cao khi có tin ông đang bất đồng với chủ tịch Aurelio De Laurentiis. Ai cũng lo lắng rằng nhà cầm quân 60 có thể nhận cái kết đắng đó là bị Napoli sa thải.

Được Insigne ủng hộ


Ancelotti trước đó đã phủ nhận tin đồn có mâu thuẫn với cấp trên. Đội trưởng Napoli là Insigne cũng mới dành sự bênh vực cho ông thầy của mình.

Insigne co the lo tran dau voi Arsenal vi chan thuong
Insigne vẫn đang đứng về phía ông thầy

Insigne nói: “Chúng tôi là một tập thể thân thiết và điều đó làm cho sức ép nơi HLV trưởng giảm bớt. Ông ấy luôn cố gắng giữ bình tĩnh và cố gắng động viên chúng tôi trong giai đoạn khó khăn này.”

“Chúng tôi rất biết ơn Ancelotti và tất cả đều muốn mang tới những điều tốt đẹp cho ông ấy. Đó là người đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều và ông ấy xứng đáng với thành công. Chúng tôi phải nhìn về phía trước và suy nghĩ tích cực.”

“Mọi thứ đều nằm trong tay chúng tôi. Các cầu thủ quyết tâm giành những kết quả tốt nhất ở 2 trận còn lại thuộc vòng bảng Champions League.”


Tại bảng E của Champions League lúc này, Liverpool đang đứng đầu với 9 điểm, hơn Napoli 1 điểm. Salzburg xếp thứ 3 với 4 điểm trong khi Genk mới chỉ có 1 điểm.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X