Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sang Juventus, Sarri trở thành kẻ phản bội Napoli

Thứ Ba 16/07/2019 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh người Italia, Lorenzo Insigne mới lên tiếng về động thái sang Juventus của thầy cũ Maurizio Sarri.

Ngôi sao của Napoli, Lorenzo Insigne nhấn mạnh rằng Maurizio Sarri đã phản bội CLB cũ bằng cách gia nhập nhà vô địch Serie A, Juventus.

Cựu HLV trưởng của Napoli, Sarri đã khến các cầu thủ và người hâm mộ ở CLB cũ bực tức khi tới dẫn dắt Juventus vào tháng trước. Sau 3 năm làm việc cho đội bóng miền Nam Italia, HLV 60 tuổi đã tới dẫn dắt Chelsea trong mùa 2018/19.

Lorenzo Insigne khẳng định Sarri trở thành kẻ phản bội Napoli hình ảnh
HLV Maurizio Sarri lên dẫn dắt Juventus mùa hè này

Ở đó, Sarri cùng Chelsea về đích thứ 3 tại Premier League và vô địch Europa League. Tuy nhiên, ngay sau mùa 2018/19, ông đã đi theo tiếng gọi của Juventus để trở lại quê hương. Insigne đã lên tiếng vào thời điểm đó rằng đây là điều không hay chút nào và anh mới khẳng định điều đó một lần nữa.

“Tôi đã nói điều đó và xin được lặp lại lần nữa rằng đối với chúng tôi, những Neapolitans, đó là một sự phản bội”, Insigne nói trong một sự kiện. “Nhưng điều đó đã xảy ra. Sarri đã đến Juve và tôi không muốn nói về ông ấy nữa.”

“Lúc này, chúng tôi phải tập trung vào bản thân và cố gắng đánh bại ông ấy bằng mọi giá. Scudetto là một giấc mơ cho tất cả chúng tôi và toàn đội sẽ tiếp tục cố gắng chinh phục nó.”

Sarri va Insigne
Lorenzo Insigne khẳng định thầy cũ đã phản bội CLB

Tương lai của Insigne thu hút sự chú ý trong thời gian qua. Cầu thủ 28 tuổi được đào tạo ở Napoli và lên đội 1 năm 2010. Hợp đồng của Insigne còn thời hạn đến năm 2022 song anh luôn được liên hệ bởi Paris Saint-Germain và Liverpool cùng một số tên tuổi khác.

Khi được hỏi liệu mình có thể chuyển ra nước ngoài hay không, Insigne nói thêm: “Không, tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc rời Napoli. Tôi vẫn còn trẻ, tôi hạnh phúc ở Napoli và muốn ở lại đây cho đến hết sự nghiệp của mình.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X