Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Napoli đồng loạt thuyết phục James Rodriguez gia nhập

Thứ Năm 18/07/2019 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lorenzo Insigne tin rằng James Rodriguez sẽ phát triển mạnh tại Napoli nếu chọn gia nhập CLB này.

Ngôi sao của Napoli, Lorenzo Insigne khuyến khích James Rodriguez gia nhập CLB này và Serie A.

Người Napoli chưa khi nào giấu mong muốn chiêu mộ James Rodriguez. Từ chủ tịch Aurelio De Laurentiis đến HLV Carlo Ancelotti đều đã từng dành lời ca ngợi cho tuyển thủ Colombia. Dù vậy, họ chưa nhận được sự đồng ý của Real Madrid – đội bóng bị De Laurentiis chỉ trích là ra yêu cầu quá cao.

Lorenzo Insigne tin rằng James Rodriguez sẽ phát triển tại Napoli hình ảnh
Tương lai James Rodriguez vẫn chưa được định đoạt

Dẫu vậy, trụ cột của Napoli, Lorenzo Insigne vẫn hy vọng James sẽ xem xét chuyển tới sân San Paolo. “Các cánh cửa đang mở cho những cầu thủ tài năng, chúng tôi hoan nghênh tất cả”, đội trưởng của Napoli nói với Radio Kiss Kiss.

“James Rodriguez là một số 10 thực thụ, anh ấy có phẩm chất và cùng với chúng tôi, anh ấy sẽ càng tuyệt vời hơn. Tuy nhiên, lực chọn ra sao tùy thuộc vào HLV và CLB.”

Cho đến nay, Napoli vẫn khá im ắng trên thị trường chuyển nhượng khi mới chỉ có thêm 2 bản hợp đồng mới là Kostas Manolas từ Roma và hậu vệ phải Giovanni Di Lorenzo từ Empoli. Tuy nhiên, Insigne vẫn khẳng định tham vọng của họ là rất lớn.

Insigne co the lo tran dau voi Arsenal vi chan thuong
Insigne hy vọng James sẽ tới Napoli và giúp họ chinh phục đỉnh cao

“Scudetto là giấc mơ của mọi người”, Insigne nói thêm. “Trong vài năm qua, chúng tôi đã đến gần nó và chúng tôi đã thất vọng. Tôi tin rằng nếu tất cả chúng tôi chơi với quyết tâm này, chúng tôi có thể gây rắc rối cho bất cứ đội bóng nào.”

“Chúng tôi biết rằng mình đang có một đối thủ cạnh tranh lớn là Juventus ở trước mặt, nhưng mọi thứ có thể thay đổi trong mùa giải này. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang trở nên mạnh mẽ hơn và có tiềm năng để chiến đấu cho đỉnh cao.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X