Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa tới Juve, Ronaldo đã nhận được lời cảnh báo của đối thủ

Thứ Tư 18/07/2018 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo mới đây đã nhận được lời cảnh báo từ tiền đạo Napoli Insigne về sự khó khăn của giải Serie A.

Ronaldo nhận được lời cảnh báo của đối thủ

Ronaldo chia tay Real để gia nhập CLB Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 với mức giá 105 triệu euro. Thương vụ này được kỳ vọng sẽ giúp ‘Bà đầm già’ gia tăng sức mạnh để chinh phục đỉnh cao Champions League.

Insigne tro lai
Tiền đạo Insigne cảnh báo Ronaldo về sự khắc nghiệt của Serie A

Đây đồng thời cũng là cơ hội để Ronaldo mang về thêm những danh hiệu cùng đội bóng nước Ý. Tuy nhiên ngay lập tức, Ronaldo đã nhận được những lời cảnh báo từ phía đối thủ tại Serie A về những khó khăn ở giải đấu này.

Chia sẻ với báo giới Italia, tiền đạo Napoli Lorenzo Insigne cho hay: ''Chào mừng Ronaldo tới Italia, nhưng tôi tò mò muốn biết anh ấy thích ứng như thế nào với Serie A.

Ronaldo sẽ không thể tự mình giành chiến thắng. Đừng quên hàng thủ tại Italy rất mạnh, kể cả khi anh ấy từng làm được điều phi thường khi đối đầu với Juventus. Hãy chờ xem trong một mùa giải đường dài''.

Năm nay, Napoli của Insigne cũng được đánh giá là một đối thủ đáng gờm của Juventus. Với việc đưa HLV Carlo Ancelotti lên làm HLV trưởng, đội chủ sân San Paolo sẽ là một thế lực đáng gờm tại Serie A. Và chắc chắn cuộc đọ sức giữa Insigne và Ronaldo sẽ rất đáng xem.

Nếu Ronaldo là Nadal, Messi sẽ là Federer
Cassano phát biểu về Ronaldo và Messi. Cựu tuyển thủ Italia dùng các huyền thoại quần vợt Rafael Nadal và Roger Federer để so sánh với hai siêu sao bóng đá...
Ngôi sao Ronaldo bán mọi tài sản ở TBN
Siêu sao Juventus muốn khép lại quá khứ của anh ở Tây Ban Nha, các vấn đề với cơ quan thuế và bắt đầu làm lại tại Italy.
Juventus chiêu mộ Cristiano Ronaldo: Có những giá trị còn lớn hơn tiền
100 triệu euro cho một cầu thủ 33 tuổi. Việc Juventus chiêu mộ Cristiano Ronaldo nghe tưởng chừng điên rồ những giá trị đội bóng thành Turin đạt được còn nhiều...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X