Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng hot" Serie A báo tin vui cho MU và Liverpool

Thứ Năm 02/05/2019 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Lorenzo Insigne rời Napoli ở Hè 2019 là hoàn toàn có thể. Nếu đội bóng Italia không mua sắm mạnh mẽ vào tháng 6 cầu thủ sinh năm 1991 sẽ ra đi.

Nhiều đội bóng quan tâm Lorenzo Insigne


Trong những mùa giải gần đây, Lorenzo Insigne là chân sút chủ lực của Napoli. Mùa giải này, cầu thủ người Italia cũng chơi khá tốt. Tuy nhiên, những đóng góp của anh không thể giúp đội bóng chủ sân San Paolo giành những danh hiệu.
 
MU và Liverpool chú ý Lorenzo Insigne rời Napoli ở Hè 2019 hình ảnh

Insigne có thể rời Napoli ở Hè 2019


Việc không thể mang về những danh hiệu khiến cầu thủ người Italia cảm thấy thất vọng. Khả năng Lorenzo Insigne rời Napoli ở Hè 2019 là hoàn toàn có thể. 

Nếu đội bóng Italia không mua sắm mạnh mẽ vào tháng 6 cầu thủ sinh năm 1991 sẽ ra đi. Ngôi sao 27 tuổi đang thất vọng với khả năng cạnh tranh của Napoli, anh đã sẵn sàng rời San Paolo.

Theo Calciomercato, tuần vừa rồi, một cuộc họp bàn về tương lai cầu thủ người Italia đã diễn ra. Cuộc họp có sự góp mặt của Chủ tịch của Napoli, Aurelio De Laurentiis và giám đốc bóng đá Cristiano Giuntoli. Bản thân Insigne đã nói rõ mong muốn của mình, nếu không được đáp ứng anh sẽ tìm bến đỗ mới.

Hợp đồng của Insigne với Napoli còn thời hạn đến Hè 2022, hiện cầu thủ sinh năm 1991 đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm. HLV Klopp muốn mua thêm tiền đạo ở Hè 2019, ông thầy người Đức muốn Liverpool mua Lorenzo Insigne vào tháng 6 này.
 
Insigne tren tuyen Italia

Insigne được M.U, Liverpool và PSG quan tâm 


Ngoài Liverpool thì PSG cũng muốn có Insigne, đội bóng nước Pháp đang lên kế hoạch tìm người thay thế cho Cavani. Ngôi sao người Uruguay đã sẵn sàng tìm bến đỗ mới Ở Hè này, anh muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

M.U cũng là một trong những bến đỗ tiềm năng của chân sút 27 tuổi, việc Lukaku có thể chuyển tới thi đấu ở Serie A là lý do khiến Man đỏ đang muốn đưa về một trung phong ở đẳng cấp cao.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X