Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Máy ghi bàn’ của Lazio mơ về quả trứng Phục Sinh

Thứ Ba 14/04/2020 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ciro Immobile đang nhắm đến kỷ lục ghi bàn nhiều nhất Serie A trong một mùa của Gonzalo Higuain khi mùa giải tiếp tục.

Chủ công của Lazio đã có 27 bàn thắng và nhắm tới một thành tích kỳ diệu được ví như quả trứng Phục Sinh.

Immobile dẫn đầu danh sách ghi bàn

Từ khi sang chơi cho Lazio, Ciro Immobile thể hiện phong độ làm bàn đáng kinh ngạc. 167 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng thủ đô nước Ý, anh ghi được tới 116 bàn thắng.

Ciro Immobile của Lazio mơ về quả trứng Phục Sinh hình ảnh
Ciro Immobile có 27 bàn tại Serie A mùa này

Trước khi mùa giải này dừng lại bởi đại dịch Covid-19, Immobile cũng kịp đóng góp 27 bàn cho Lazio ở Serie A. Tiền đạo 30 tuổi còn cách kỷ lục ghi nhiều bàn nhất trong 1 mùa của Higuain cho Napoli vào mùa 2015-16 là 9 bàn trước 12 trận còn lại.

Mơ về kỷ lục Serie A

Hiện tại, Immobile đang vượt xa người thứ 2 trong danh sách ghi bàn tại Serie A mùa này là Cristiano Ronaldo 6 bàn. Về kỷ lục do Higuain nắm giữ, chân sút người Ý nói với Sky Sport:

“Tôi không biết. Điều đó cũng còn tùy. Tôi đang tập luyện chăm chỉ để đạt được mục tiêu này. Mọi người đều có cơ hội riêng của mình. Thật tuyệt với những gì đã qua.”

“Nó giống như quả trứng Phục sinh. Chúng ta sẽ thấy điều bất ngờ xảy ra khi chúng tôi trở lại thi đấu. Tôi sẽ làm hết sức mình.”

Jessica Melena - nàng thơ của sát thủ Serie A
Tiền đạo đang chơi cho Lazio, Ciro Immobile sở hữu cô vợ nóng bỏng Jessica Melena khiến ai cũng phải ghen tị.

3 mùa trước, Immobile lần lượt ghi 23, 29 và 15 bàn cho Lazio. Chỉ cần thêm 3 bàn nữa, ít nhất anh cũng phá kỷ lục của mình về số pha lập công một mùa ở Serie A. Immobile đã góp công lớn giúp Lazio đứng thứ 2 trên BXH, chỉ kém Juventus 1 điểm.

Về tham vọng của CLB, Immobile cho biết: “Lazio vẫn còn nguyên hy vọng. Rõ ràng là tại thời điểm này, chúng tôi đã nghĩ rất ít về bóng đá.”

“Nhưng khi các trận đấu trở lại, chúng tôi sẽ phải chuẩn bị tinh thần tốt. Còn 12 trận đấu rất quan trọng để tiếp tục giấc mơ của chúng tôi.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X