Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Lazio tiếc nuối khi không thể cống hiến nhiều hơn cho Klopp

Thứ Sáu 21/02/2020 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ciro Immobile cho biết anh ước Jurgen Klopp đã có thể huấn luyện phiên bản tốt nhất của mình tại Dortmund trước đây.

Cầu thủ 30 tuổi đã có một thời gian khó khăn ở Đức và nuối tiếc vì không thể cống hiến hết mình cho Klopp.

Immobile thất bại ở Dortmund


Ciro Immobile gia nhập Dortmund vào năm 2014 sau một mùa giải đáng kinh ngạc tại Torino với 22 bàn sau 33 lần ra sân ở Serie A. Tuyển thủ Italia được kỳ vọng thay thế Robert Lewandowski trên tiền tuyến đội bóng vùng Ruhr.

Ciro Immobile tiếc nuối khi không thể cống hiến cho Klopp hình ảnh
Immobile không thể tỏa sáng ở Dortmund như Lazio hiện tại

Nhưng Immobile đã không chứng tỏ được nhiều tại đây. Anh chỉ có 1 mùa tại Bundesliga với chỉ 3 bàn thắng sau 24 lần ra sân. Dortmund thì rơi xuống vị trí thứ 7.

Tiếc nuối cho Klopp


Lúc này, Immobile trở lại Italia và chơi cho Lazio, thể hiện phong độ tuyệt vời. Mùa này, anh ghi 26 bàn chỉ sau 24 trận đã qua cho “Đại bàng”, giúp họ leo lên thứ 2 trên BXH với chỉ 1 điểm kém hơn Juventus.

Klopp gần đây đã ủng hộ Lazio vô địch Serie A với Immobile là một trong những lý do. Nghe những lời đó, chân sút 30 tuổi cảm thấy hạnh phúc và chỉ tiếc không bùng nổ dưới thời HLV người Đức.

HLV Klopp
Anh tiếc nuối vì không gặp HLV Klopp đúng lúc

“Tôi rất vui khi nghe những lời tốt đẹp của Klopp”, Immobile nói với kênh truyền thông của Lazio. “Chúng tôi đã gặp nhau không đúng lúc trong sự nghiệp tại Borussia Dortmund và tôi ước ông ấy có thể làm việc với một Immobile thực sự. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn có thể cùng nhau giành được Siêu cúp Đức.”

Cầu thủ 30 tuổi hạnh phúc với màn trình diễn của mình trong mùa giải này. Anh tiết lộ đang có một bầu không khí tốt trong phòng thay đồ Lazio. Immobile nói thêm:

“Nó cho thấy rằng khi làm việc chăm chỉ, bạn sẽ được đền đáp. Với toàn đội, chúng tôi thực sự rất hợp nhau và thích dành thời gian cho nhau, tận hưởng mọi thứ. Chúng tôi đã có thể xây dựng một đội bóng gia đình ở Lazio.”

“Đôi lúc, chúng tôi đi chơi với nhau. Trên sân tập, chúng tôi quyết tâm với rất nhiều giấc mơ và bây giờ chúng tôi đang tận hưởng chính mình. Đó là một giấc mơ!”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X