Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Im tiếng trước Udinese, Cristiano Ronaldo bị đối thủ qua mặt

Thứ Sáu 24/07/2020 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc không thể ghi bàn trong trận đấu với Udinese, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bị Immobile vượt qua trong cuộc đua ghi bàn ở Serie A.

Cristiano Ronaldo tụt lại so với Immobile


Rạng sáng nay, Juventus có trận đấu với Udinese trong khuôn khổ vòng 35 Serie A 2019/20. Đội khách đã có bàn thắng vượt lên ở cuối hiệp 1 do công của trung vệ De Ligt, song trong hiệp thi đấu thứ 2, Juventus để đối phương chọc thủng lưới 2 lần và thua ngược 1-2.
 
Tiền đạo Cristiano Ronaldo lại để Immobile qua mặt hình ảnh

Ronaldo không ghi bàn trước Udinese


Với kết quả này, Juventus hiện đang hơn đội xếp thứ 2 Atalanta khoảng cách 6 điểm trong khi mùa giải còn 3 vòng. Ở trận đấu với Udinese, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã gây thất vọng. CR7 bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn rõ ràng trong hiệp 1, còn trong 45 phút tiếp theo anh không cho thấy khả năng của mình. 

Số bàn thắng của Cristiano Ronaldo ở Serie A vẫn đang là 30, anh rất khó thiết lập kỷ lục mới về số bàn thắng trong một mùa giải. Hiện kỷ lục đang thuộc về Gonzalo Higuain với 36 bàn trong màu áo Napoli. CR7 phải ghi 7 bàn trong 3 vòng đấu còn lại nếu muốn vượt qua thành tích của ngôi sao người Argentina. 
 
Immobile da co ban thu 31 o Serie A mua nay

Immobile đã có bàn thứ 31 ở Serie A mùa này


Với việc không thể ghi bàn ở vòng 35, Ronaldo một lần nữa bị Immobile vượt qua trên bảng xếp hạng vua phá lưới. Tiền đạo của Lazio vừa có bàn thắng thứ 31 khi đội bóng thủ đô thắng Cagliari 2-1. Cuộc đua giữa Ronaldo và cựu tiền đạo của Dortmund đang diễn ra sôi nổi và quyết liệt.

Ronaldo được chơi trong một tập thể tốt, anh được tạo nhiều cơ hội ghi bàn. CR7 cũng là người thực hiện những quả 11m cho Juventus. Song Immobile cũng nhận được sự giúp đỡ rất nhiều từ đồng đội Luis Alberto, người có 15 kiến tạo ở Serie A mùa này. 

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 24/7: Ronaldo im tiếng, Juve chưa thể vô địch; Arsenal ra mắt mẫu áo mới 2020/2021
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 24/07/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Ronaldo mờ nhạt, Juventus thua đau trên sân của Udinese
Bà đầm già thành Turin rất muốn sớm giành chức vô địch Serie A thứ 9 liên tiếp bằng việc đánh bại chủ nhà Udinese tại vòng 35 vào đêm qua. Tuy nhiên rốt cục kể...
Real Madrid đủ sức quật ngã Man City mà không cần Ronaldo
Theo lời của tiền vệ Luka Modric, Real Madrid đủ khả năng giành những danh hiệu lớn mà không cần tiền đạo Cristiano Ronaldo trong đội hình.
Thăm siêu du thuyền của Ronaldo: Gái xinh trên giường, rượu ngon trên bàn...
Cô bạn gái Georgina Rodriguez đã hé lộ khung cảnh bên trong du thuyền tuyệt đẹp của Cristiano Ronaldo.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X