Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Có nguy cơ bị đem trao đổi với Ronaldo, sao PSG phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 01/08/2021 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauro Icardi đã tái khẳng định cam kết của mình với PSG giữa những tin đồn rằng anh có thể bị đem đổi lấy Cristiano Ronaldo của Juventus.

Tờ L'Equipe tung tin rằng Paris Saint-Germain muốn có được sự phục vụ của Cristiano Ronaldo từ Juventus. Sau 3 năm chơi bóng tại Italia, dường như đây là thời điểm thích hợp để người từng 5 lần giành Quả bóng vàng nói lời chia tay.

Icardi va Ronaldo
Báo Pháp đưa tin Icardi có thể bị đem đổi lấy Ronaldo

Juventus mới có một mùa giải không mấy thành công và Ronaldo hứng chịu khá nhiều áp lực. Bianconeri dù vô địch Coppa Italia song chỉ xếp thứ 4 tại Serie A và bị loại sớm tại Champions League ngay vòng 1/8 trước Porto.

Để có được Ronaldo, PSG dự định sẽ dùng Mauro Icardi để trao đổi. Juventus được cho là tán thành phương án này bởi họ đã để mắt tới chân sút Argentina từ khi anh còn khoác áo Inter Milan.

Dù vậy, cá nhân Icardi không quan tâm đến vụ chuyển nhượng trên. Thông qua trang cá nhân Instagram, cầu thủ 28 tuổi khẳng định đang hạnh phúc ở PSG. Anh viết: “Mùa này, mùa sau và tiếp theo!!! Điều này chưa bao giờ là một nghi ngờ!!! Cố lên PSG.”

Icardi
Chân sút 28 tuổi khẳng định muốn gắn bó với PSG

Icardi đến PSG từ Inter vào năm 2019 ban đầu theo dạng cho mượn khi mối quan hệ giữa anh và CLB trở nên xấu đi. Cựu thành viên Sampdoria đã đòi hỏi quá đáng về mặt lương bổng khi đàm phán hợp đồng mới và vấp phải những chỉ trích từ CLB chủ quản cũng như người hâm mộ.

Hệ quả là Icardi đã bị tước băng đội trưởng Inter và bị đẩy lên ghế dự bị. Tới PSG, tuyển thủ Argentina đã có 20 bàn thắng sau 34 trận trên mọi đấu trường ở mùa đầu tiên. Qua đó, anh được PSG mua đứt vào mùa hè năm 2020 với giá 60 triệu euro (51 triệu bảng).

Mùa trước, với phong độ cao của Neymar, Kylian Mbappe, Angel Di Maria và bản hợp đồng mượn về từ Everton là Moise Kean, số lần ra sân của Icardi ít hơn. Anh chỉ có 13 bàn trong 28 trận đấu.

Hướng tới mùa giải mới, Icardi hy vọng sẽ được tin dùng hơn dưới thời HLV đồng hương Mauricio Pochettino. PSG của mũi công người Argentina sẽ có trận tranh Siêu cúp Pháp với Lille vào 1h ngày 2 tháng 8. Sau đó 6 ngày, họ sẽ ra quân tại Ligue 1 với chuyến làm khách trên sân tân binh Troyes.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X