Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Inter gạt khỏi tour du đấu, Icardi trên đường tới Juventus

Chủ Nhật 14/07/2019 00:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauro Icardi đã thống nhất với Inter Milan rằng anh sẽ không cùng phần còn lại tới châu Á du đấu và tập trung giải quyết vấn đề chuyển nhượng.

Mauro Icardi của Inter Milan sẽ ở lại Italia đàm phán chuyển nhượng thay vì cùng toàn đội tới châu Á tập huấn.

Cách đây không lâu, Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Inter Milan đã thông báo rằng Mauro Icardi đã bị gạt khỏi kế hoạch của HLV Antonio Conte. Nerazzurri rất muốn thấy tiền đạo này tìm kiếm CLB mới trước khi mùa mới bắt đầu.

Mauro Icardi không dự tour du đấu châu Á cùng Inter Milan hình ảnh
Mauro Icardi không dự tour du đấu cùng Inter

Tháng 2 vừa qua, Icardi đã bị Inter tước băng đội trưởng. Đó là hệ quả cho việc cầu thủ người Argentina liên tục đưa ra những đòi hỏi quá đáng trong quá trình gia hạn hợp đồng.

Về việc Icardi không sang châu Á, Inter ra thông báo: “Icardi sẽ trở lại Milan từ trại huấn luyện Lugano (Thụy Sĩ). CLB và tiền đạo người Argentina đã cùng thống nhất điều này. Icardi sẽ tiếp tục quá trình phục hồi trong những ngày tới nhưng sẽ không tham gia tour du đấu mùa hè ở châu Á.”

Điều này càng thúc đẩy những tin đồn Icardi sẽ chuyển sang Juventus. Các nhà đương kim vô địch Serie A luôn muốn tăng chiều sâu đội hình và muốn có chủ công Inter dù vẫn còn Paulo Dybala, Cristiano Ronaldo, Moise Kean, Mario Mandzukic và Gonzalo Higuain.

Theo thông tin mà báo chí Italia cung cấp, HLV Maurizio Sarri muốn thanh lý Mandzukic dù mới gia hạn hợp đồng 2 năm hồi tháng 4 trong khi Higuain cũng có thể bị đẩy đi. Icardi sẽ là sự thay thế xứng đáng cho 2 cái tên đều từ 32 tuổi trở lên này.

Napoli cũng được xem là ứng viên cuộc đua giành chân sút sinh năm 1993. Tuy nhiên, chủ tịch Aurelio De Laurentiis của họ đã phủ nhận điều này.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X