Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Icardi: "Những tân binh khủng đang giúp Inter thăng hoa"

Thứ Năm 22/09/2016 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau 3 chiến thắng liên tiếp, tiền đạo Mauro Icardi đã lên tiếng khen ngợi tầm ảnh hưởng của những tân binh.


Rạng sáng nay, Inter Milan đã giành chiến thắng 2-0 trên sân của Empoli trong khuôn khổ vòng 5 Serie A. Đây đã là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Nerazzurri. Với chuỗi trận ấn tượng trong thời gian gần đây, đội bóng thành Milan đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A với 10 điểm, kém đội đầu bảng Juventus 2 điểm. Inter Milan đang khẳng định họ là đối thủ khó chịu nhất với đội bóng thành Turin ở mùa giải này.
Inter Milan da xuat sac danh bai Juventus de tam vuot qua khung hoang
Inter Milan đang đạt phong độ rất cao
Trong chiến thắng trước Empoli, tiền đạo Mauro Icardi đã ghi cả hai bàn thắng cho đội khách. Từ đầu mùa giải tới nay, chân sút người Argentina đang đạt phong độ rất cao. Ngôi sao 23 tuổi đã ghi tới 6 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo thành bàn sau 5 lần ra sân ở Serie A. Thành tích này giúp Icardi vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1993 luôn là ngôi sao quan trọng nhất của Inter. Với những gì đang thể hiện ở mùa giải này, anh nắm 50% sức mạnh của đội bóng thành Milan.
Vợ Mauro Icardi khoe ảnh tự sướng khiến CĐV Arsenal tiếc ngùi ngụi
(Bongda24h.vn) – Vợ chân sút Mauro Icardi, mục tiêu “hụt” của Arsenal, vừa đốt mắt cánh mày râu bằng loạt ảnh tự sướng gợi cảm. Xem những hình này, CĐV Arsenal...
Nhưng trong một phát biểu mới đây, Icardi khẳng định không phải phong độ tốt của anh giúp Inter Milan thăng hóa. Theo cầu thủ 23 tuổi thì việc đưa về những tân binh chất lượng ở Hè 2016 đã giúp đội hình của đội bóng thành Milan được tăng cường đáng kể: “Inter đang sở hữu một đội hình gồm nhiều cầu thủ chất lượng và có chiều sâu tốt. Đội bóng đã có một kỳ chuyển nhượng thành công. BLĐ đã không tiếc tiền để đưa về những ngôi sao lớn. Chúng tôi đã sẵn sàng thách thức Juventus trong cuộc đua tới chức vô địch”.
Icardi tiep tuc toa sang voi cu dup trong vong 7 phut
Icardi tiếp cho rằng những tân binh chất lượng đang giúp Inter thăng hoa
Nói về trận thắng Empoli, tiền đạo Icardi tiếp tục: “Chúng tôi có một chút mệt mỏi sau trận đấu với Juventus. Nhưng đội bóng vẫn có một trận đấu tốt. Chúng tôi đã tận dụng triệt để những cơ hội có được. 3 điểm có được giúp Inter lọt vào Top 3 và gây sức ép mạnh mẽ lên Juventus. Tôi hài lòng với phong độ của mình ở trận đấu này. Tôi sẽ cố gắng tiếp tục ghi bàn đều đặn, qua đó mang về chiến thắng cho đội bóng”.

Video Empoli 0-2 Inter Milan (Vòng 5 Serie A 2016/17)


► Xem thêm thông tin lịch thi đấu bóng đá Anh và kết quả bóng đá Anh mới nhất.


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X