Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ tiết lộ Icardi không hề muốn rời Inter

Thứ Ba 10/09/2019 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đồng đội Lautaro Martinez khẳng định Icardi không rời Inter để đến PSG.
Icardi đã chuyển đến PSG ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Sau nhiều tin đồn về tương lai, Icardi cuối cùng đã đóng góp hành lý rời Milan để chuyển đến Pháp thi đấu.

Được biết, Icardi gia nhập PSG theo dạng cho mượn 1 mùa giải với điều khoản mua đứt. Tuy nhiên, người đồng đội ở tuyển quốc gia Argentina là Lautaro Martinez khẳng định Icardi muốn ở lại Inter thay vì ra đi.

Đồng đội cũ tiết lộ tiền đạo Icardi không hề muốn rời Inter hình ảnh

Lautaro Martinez tiết lộ Icardi muốn ở lại Inter


“Tôi có mối quan hệ tốt với anh ấy và chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều. Anh ấy muốn ở lại và trong những buổi đàm phán với CLB, anh ấy luôn nói rằng anh ấy muốn thi đấu. Nhưng bây giờ anh ấy đã ở một đội bóng khác. Tôi cầu chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất. Bởi vì kể từ khi tôi đến Italia, anh ấy là người quan trọng giúp tôi hòa nhập với môi trường ở đây”.


Inter sẵn sàng để Icardi khi đã chiêu mộ thành công Lukaku với giá 75 triệu bảng từ Man United. Cầu thủ người Bỉ lập tức được trao áo số 9 thuộc sở hữu của Icardi trước đó.

Lukaku đã thích nghi rất tốt khi ghi được 2 bàn thắng sau 2 trận đấu. Và khả năng tạo ảnh hưởng của Lukaku khiến Lautaro Martinez cảm thấy rất vui mừng.

“Lukaku đã thích nghi với ý đồ của HLV và lối chơi của toàn đội rất nhanh chóng. Anh ấy là một tiền đạo có những phẩm chất tuyệt vời. Anh ấy rất mạnh mẽ. Chỉ cần nhìn thấy anh ấy là tôi đã giật mình thon thót rồi”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X