Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ siêu mẫu để ngỏ khả năng Icardi trở thành đồng đội Ronaldo

Thứ Năm 20/02/2020 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người vợ của Mauro Icardi không đảm bảo anh sẽ ở lại Paris Saint-Germain hay trở lại CLB chủ quản Inter Milan.

Tiền đạo người Argentina đang được Juventus liên hệ và cô nàng nóng bỏng Wanda Nara không chắc chắn điều gì về tương lai chồng.
 

Icardi chơi tốt ở PSG


Mauro Icardi đang chơi cho PSG dưới dạng cho mượn từ Inter Milan. Đội bóng Pháp có quyền mua đứt cầu thủ 27 tuổi với giá 70 triệu euro vào cuối mùa giải. Icardi không được Antonio Conte đưa vào kế hoạch trong mùa2019-20.

Vợ siêu mẫu để ngỏ khả năng Mauro Icardi tới Juventus hình ảnh
Icardi đang tỏa sáng trở lại ở PSG

Inter đã mua về Romelu Lukaku và đang có sự kết hợp rất tốt với Lautaro Martinez. Còn Icardi, anh cũng tỏa sáng ở PSG với 19 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Bên cạnh nhà vô địch Ligue 1 muốn mua đứt, có tin Juventus muốn đưa về tiền đạo này để hợp cùng Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala thành mũi đinh ba tấn công vào loại hàng đầu thế giới.
 

Nara không chắc chắn


Đại diện và cũng là vợ của Icardi – Wanda Nara không dám chắc điều gì về tương lai của chồng. Cô nói với tạp chí Chi: “Mauro sẽ đến Juventus chứ? Tôi thực sự không biết.”

Wanda Nara va Icardi
Nara không chắc chắn chồng mình sẽ tới đâu

“Tôi không biết nếu mùa giải tới chúng tôi sẽ trở lại Milan hay ở Paris. Trong bóng đá, bạn không bao giờ biết. Anh ấy sẽ chọn và gia đình ủng hộ anh ấy. Thật khó để bạn tranh luận vì tôi biết Mauro rất rõ và tôi biết chính xác anh ấy muốn gì với tư cách một cầu thủ và một con người bình thường.”

“Tôi ủng hộ anh ấy trong bất kỳ lựa chọn nào. Và với tư cách đại diện, tôi cần giữ sự bảo mật thông tin.”


Icardi được vào sân từ ghế dự bị khi PSG thua Borussia Dortmund với tỷ số 2-1 trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League vào đêm thứ 3 tuần này. Vợ anh từng loại trừ khả năng chồng mình gia nhập Juventus nhưng có vẻ như mọi chuyện đã thay đổi.

Nara nói tháng 12 năm ngoái: “Không, hiện Mauro đang ở Paris, anh ấy ở đó rất tốt và đang có những bàn thắng ấn tượng như từng làm. Điều duy nhất khiến tôi quan tâm là hạnh phúc của anh ấy và anh ấy đang có ở PSG.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X