Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Icardi bất ngờ gặp ‘biến’, Real Madrid mừng thầm

Thứ Tư 13/02/2019 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin vừa được đăng tải, tiền đạo Mauro Icardi bị tước băng đội trưởng tại Inter Milan, dẫn đến những nghi ngờ về tương lai.


Icardi bị phế truất
 

Mới đây, CLB Italia đã thông báo, thủ thành Samir Handanovic sẽ là người nắm giữ chiếc băng đội trưởng, trong bối cảnh Mauro Icardi đang gặp những vấn đề. Đã từ rất lâu, cầu thủ người Argentina không ghi bàn, cộng thêm những dấu hỏi về tương lai.
 
Vẫn còn hợp đồng với Nerazzurri đến tháng 6/2021, nhưng động thái bị tước băng đội trưởng mới đây khiến Icardi là hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. Lúc này, nhưng Barca, Real Madrid hay kể cả Man United đang theo rất sát chân sút 25 tuổi.

Mauro Icardi bị tước băng đội trưởng, bỏ ngỏ khả năng ra đi hình ảnh

Mauro Icardi bị tước băng đội trưởng tại Inter Milan


Chia sẻ về điều này, HLV Luciano Spalletti úp mở: “Tôi chưa gây ra bất kỳ vấn đề nào cho Icardi. Những rắc rối sẽ được giải quyết, bởi nếu bạn để mọi chuyện nửa vời, những lời đồn đoán sẽ xuất hiện. Bây giờ, chúng tôi sẽ cùng ngồi lại nói chuyện với nhau, và cùng tìm ra giải pháp tốt nhất cho đội bóng.”
 
Thông tin Mauro Icardi bị tước băng đội trưởng sẽ khiến CLB Hoàng gia Real Madrid cảm thấy rất vui mừng. Kền kền trắng đã theo đuổi chân sút Argentina từ lâu, và chưa bao giờ từ bỏ ý định chiêu mộ anh. Dự kiến, một lời đề nghị nặng đô sẽ được gửi tới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nếu Icardi bày tỏ ý định ra đi.
 
Hiện nay, mức giá chuyển nhượng của tiền đạo sinh năm 1993 là 100 triệu bảng. Bên cạnh việc chiêu mộ một số 9, Los Blancos cũng gấp rút tiến hành kế hoạch hỏi mua Eden Hazard của Chelsea.
Chelsea rối loạn, Real âm mưu cuỗm sao sáng
Real Madrid đẩy mạnh quá trình chiêu mộ Eden Hazard. Họ biết rằng bầu không khí tại Chelsea lúc này đang rất hỗn loạn và thuận lợi cho thương vụ đã mong muốn...
‘Bom tấn’ Barca sẵn sàng gieo sầu cho Real tại Champions League
HLV Erik ten Hag của Ajax xác nhận tiền vệ ngôi sao Frenkie de Jong đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Người chuẩn bị gia nhập Barcelona với giá 75 triệu Euro...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X