Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic tiết lộ đã nghĩ đến chuyện giải nghệ

Thứ Ba 01/12/2020 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Thụy Điển cho hay anh đã từng cân nhắc từ giã sự nghiệp thi đấu nhưng đã suy nghĩ lại khi nhận được lời mời của AC Milan.
Ibra xốc dậy Milan

Zlatan Ibrahimovic tiết lộ đã nghĩ đến chuyện giải nghệ hình ảnh
Ibrahimovic vẫn chơi rất hay ở tuổi 39

Milan đã không giành được chức vô địch Serie A kể từ mùa giải 2010/2011 (khi đó Zlatan Ibrahimovic đã khoác áo AC Milan theo diện cho mượn từ Barca và anh chia tay Rossoneri ở cuối mùa giải 2011/12). Những năm sau đó, AC Milan không ngừng suy yếu và lần gần nhất họ lọt vào Top 4 Serie A là mùa giải 2012-13.

Tháng 1 năm nay, Ibra đã quyết định trở lại San Siro sau khi kết thúc hợp đồng với LA Galaxy (Mỹ). Thành tích của Milan đã dần được cải thiện đáng kể nhờ công sức đóng góp to lớn của lão tướng người Thụy Điển. Lúc này, đội chủ sân San Siro đang dẫn đầu BXH Serie A 2020/21, tạo cách biệt 5 điểm với nhóm bám đuổi.

Với cá nhân Ibrahimovic, anh đang dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới giải đấu" với 10 bàn chỉ sau 6 lần ra sân. Rộng hơn, anh đã có 22 bàn cho AC Milan sau 30 trận trên mọi đấu trường.

Còn nhớ Ibrahimovic đã nhận rất nhiều hoài nghi khi quyết định trở lại châu Âu ở tuổi 39 sau 2 năm “dưỡng già” ở MLS. Nhưng anh đã đập tan tất cả bằng phong độ cao, liên tục ghi bàn và thúc đẩy Milan thăng tiến.

VIDEO: Ibrahimovic: Cac ban khong phai Zlatan, dung thach thuc con virus!
Lão tướng 39 tuổi đã làm tốt hơn mong đợi

Chia sẻ với UEFA, Ibra cho hay: “Câu hỏi đầu tiên tôi nhận được khi trở lại Milan liên quan đến nhiều cựu cầu thủ đã quyết định khoác áo đội bóng này lần thứ 2, nhưng không thể tạo ấn tượng như lần đầu. Liệu tôi sẽ giống hay khác họ.

“Tôi đã trả lời đơn giản rằng tôi sẽ không rơi vào tình cảnh thất bại bởi tôi chưa bao giờ đánh mất niềm đam mê với môn thể thao vua. Mỗi lần ra sân, tôi vẫn phấn khích như một đứa trẻ được cho kẹo. Trái bóng luôn là người bạn tốt nhất của tôi và bản thân tôi luôn muốn ở bên người bạn thân này trong suốt quãng đời còn lại.”

“Cuộc sống lúc nào cũng đặt ra những thử thách. Tôi từng nghĩ mình đã được trải nghiệm quá đủ thử thách trong cuộc đời và phân vân có nên tiếp tục hay không. Nhưng tôi vẫn quyết định trở lại AC Milan và xem đây là thách thức lớn bởi tôi cần phải góp phần vào thay đổi tình hình của CLB, nâng cao tinh thần toàn đội và làm cho các cầu thủ hiểu giá trị đích thực của đội bóng".

"Milan mà tôi biết là Milan mà cả thế giới đã biết".
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X